AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái và nhiều item mùa đông

Đông đã về, các bậc cha mẹ đã mua tặng cho trẻ những set áo quần mới chưa? Trong 2014 này, thời trang bé gái có rất nhiều cải biến về mẫu mã & tone màu thiệt là đáng yêu. Cùng nhau tìm hiểu một vài món đồ giành cho các bé gái ở trong ngày đông này nhé.

thoi trang be gai

Chẳng riêng gì người lớn mà những nàng công chúa cũng cần tìm sắm nhiều món đồ mới khi tiết trời chuyển mùa. Hãy dành cho các bé những điều tốt đẹp nhứt nhá. Với thời trang bé gái, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cũng như tạo nên những x-tyle xinh đẹp không chỉ các bạn mới có được thậm chí có vẻ thời trang hơn nữa. Mùa lạnh đến là sự nổi tiếng của những món đồ chân váy dạ, kiểu váy chất liệu denim đáng yêu, áo jacket cá tính, và cả các kiểu tất đủ sắc màu đáng yêu,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái ở trong đông chẳng thể thiếu được áo khoác bé gái được. Đấy là item mà bất kì bé nào cũng cần để giữ ấm cơ thể. Hãy lựa chọn cho bé yêu nhiều loại áo khoác dạ phá cách hoặc cũng có thể tìm chọn một số chiếc áo jacket vải dạ dáng dài ấn tượng. Áo khoác jean cũng được khá nhiều người yêu thích. Đối với các kiểu áo đấy, bé có thể thỏa sức diện chúng với áo len đan, quần vớ thật xinh xắn. Các bạn cũng cần lựa chọn cho bé yêu một đôi giầy để làm ấm bàn chân, tốt hơn cả là 1 vài kiểu giày da cùng màu với quần. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ cực đẹp xinh khi mặc nó.

ao khoac be gai

Váy đầm



Trong đông, mọi người cũng nên tìm chọn cho bé yêu 1 số bộ đầm váy cho bé cực bắt mắt. Item váy trong bộ sưu tập thời trang bé gái ngày đông đấy là những dạng váy trẻ em liền nổi bật & đềm đạm. Chúng ta nên chọn mua chất liệu vải dạ để giữ ấm cơ thể cho con. Có thể diện cùng quần len & 1 cặp boots ("giày boots") là trẻ đã có 1 trang phục thời trang rồi đấy. Chúng ta cũng cần quan tâm tới gamme màu. Với ngày đông lạnh giá, các màu sắc được sử dụng nhiều nhất là: bọc đô, cam, xám,… Bên cạnh đấy là 1 số kiểu tiết thời tượng ví dụ như kẻ sọc, ca rô cũng được không ít người ham chuộng.

Áo len



Len được coi là loại áo khá phổ quát ở trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng với một số bộ đồ len với những sắc màu ví dụ như tím, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của trẻ vừa làm nổi bật xtyle thời trang ở trong ngày đông lạnh lẽo này. Bạn có thể phối nó cùng áo dạ, váy thật là tinh tế.

Giầy trẻ em



giay dep be gai

Item giầy cũng chiếm 1 địa vị thiệt là quan trọng ở trong set thời trang bé gái ở trong ngày đông này. Các con không thể ra ngoài mà chẳng có giầy cho bé để giữ ấm. Đông này, các đôi giầy boot cổ cao hoặc là đôi giày chất liệu vải dạ với vành lông chung quanh cổ được xem là nhiều món đồ được lựa chọn rất nhiều. Bạn cần hiểu rằng thời trang không những đẹp mắt mà còn giúp cho con giữ ấm được cơ thể ở trong tiết trời gió lạnh năm nay nha.


Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng thời trang bé gái - Mua online ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét