AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Cuốn hút hơn hẵn với kiểu mẫu áo khoác nữ hòa hợp dáng vóc

 Áo khoác nữ cũng như những dạng y phục khác, để ăn bận đẹp thì nó cần phù hợp cùng dáng vóc của mình, cơ mà mỗi bạn gái đều thừa hưởng 1 vóc dáng khác biệt & việc chọn cho bản thân mình 01 kiểu áo phù hợp đôi khi làm cho nhiều bạn gái thấy rối ren. Hãy để cho mọi chuyện trở nên dễ hơn cùng 1 số ý kiến từ những nhà thời trang về bí quyết chọn lựa áo khoác nữ phù hợp thân hình sau đây bạn nhé!

Dáng vóc nhỏ nhắn


Đối với các cô bạn có dáng dấp như này thì chọn lựa toàn hảo hơn thảy chính là một số kiểu dáng áo khoác nữ có dáng dài đến đầu gối, kích cỡ hơi rộng nhằm tạo được vẻ cân đối và thiết kế đơn giản. Những form áo có họa tiết ở cổ sẽ khiến chúng ta trông nữ tính & nền nã hơn nữa. Tuy vậy, các bạn chớ nên quá đỗi tham lam chiều dài của áo, vì bởi nó sẽ khiến cho tầm vóc của bạn trông kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Thân hình thon gọn


Một phom người toàn hảo với mọi đường cong hấp dẫn luôn luôn à nỗi ước muốn của mọi bạn nữ. Form dáng thế này không chỉ cuốn hút mà còn khá đỗi dễ dàng phối mix áo quần. Nếu như may mắn thừa hưởng dáng vóc ấy chị em mình hãy lựa chọn loại áo có thể tôn lên vẻ gợi cảm & khoe đường cong tuyệt hảo trên cơ thể, nhữngform áo khoác ngoài ôm bó& có buộc lưng làm điểm hút mắt cho vùng eo, chiều dài tới đầu gối sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Bờ vai rộng


Nếu có được chiếc vai thô chị em mình hãy lựa chọn những mẫu áo khoác nữ phom rộng & không cấu trúc. Hơn thế nữa, các kiểu áo khoác có lót đệm vai các bạn cũng chớ nên mua sắm, do nó sẽ khiến cho phần vai của các bạn cảm giác rộng hơn trước. Để tạo nét cân đối cho vóc dáng chúng ta cứ thoải mái mix phối kiểu áo không có tay hoặc là những phần vạt áo xòe ra để che giấu đi nhược điểm đấy.

Đôi vai hẹp


Ngược với những cô gái phần vai to, ở trong mỗi mẫu áo khoác hãy nên có thêm 1 phần đệm cho vai để tạo nên vẻ thon gọn, áo khoác ngoài quân đội sẽ là gợi ý phù hợp đối với mình. Những điểm nhấn nhá nằm ở vòng eo như là 01 kiểu thắt lưng đơn giản cũng sẽ khiến người xung quanh chả hề tập trung đến đôi vai nhỏ của bạn.

ao khoac

Ngực bé


Phù hợp hơn thảy đối với chúng ta đấy là những dạng áo khoác nữ bó xéo cùng với các họa tiết nhấn nằm ở vùng ngực sẽ làm đánh lừa người xung quanh về vòng 1 khiêm nhường của mình. Những dáng áo khoác ngoài phong cách cổ điển rất là thích hợp cùng bạn. Các chi tiết như là ve áo rộng, các đường nối kết, xếp gấp ở vai sẽ khiến chúng ta nhìn cân đối hơn.

Bụng lớn


Mẫu áo một khuy giản đơn là gout ăn mặc phù hợp hơn cả với mình. 1 số chọn lựa khác gồm có: form dáng áo suông hay là phom chữ A. Để có được hình thể trông thuôn gọn hơn nữa, các bạn hãy chọn lựa loại áo khoác nữ vai phóng khoáng & đừng nên chọn khuy áo quá khổ & điểm nhấn tập hợp đến vùng eo.

Mua sắm nhiều mặt hàng về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét