AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xài quạt sưởi đúng đắn trong thời tiết lạnh

Mua 1 bộ quạt sưởi hẳn chẳng hao phí như là một chiếc máy lạnh nhưng nó lại có tác dụng giữ nhiệt vô cùng hữu hiệu ở trong khoảng thời gian tiết trời lạnh lẽo hiện giờ. Nhưng nếu như xài không được hợp lí chúng sẽ có thể dẫn tới 1 số phiền phức tác hại đến sức khỏe của các bạn. Bên dưới đây là 1 vài lưu ý khi sử dụng loại máy trên dành cho các bạn.

Đọc kỹ chỉ dẫn dùng máy được ghi ở trên sản phẩm



Đảm bảo chả hề tốn nhiều quá thì giờ của bạn đâu, chỉ chừng 1 vài phút ngẫm nghĩ là chúng ta đã có thể dùng một cách êm ái và tùy chỉnh đúng theo nhu cầu của chính mình. Trước khi dùng bất kể dòng máy mới gì không riêng gì quạt sưởi, để có thể sử dụng 1 cách hiệu quả chúng ta cần phải hiểu được cách xài có ghi phía trên sản phẩm. Không chỉ vậy, còn biết rõ mức nhiệt độ nào là hợp lí cùng diện tích căn phòng.

quat suoi
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt quạt ở chỗ thích hợp



Quạt sưởi samsung biến nhiệt không khí chung quanh bằng cách tạo ra 01 mức nhiệt vừa phải tùy thuộc vào mức chỉnh, vì vậy sẽ rất là hiểm nguy nếu như các bạn đặt để gần sát cơ thể. Các vị trí lí tưởng để để máy chính là góc nhà, không khí sẽ được lan tỏa đều xung quanh, hãy nhớ các bạn không nên ngồi gần chỗ quạt sưởi ngắn nhất là 1.5 mét, để mà phòng tránh trường hợp nhiệt lượng gây gây hại tới sức khỏe, hoặc thậm thí khiến phỏng da của các bạn… Bên cạnh đó cần đặt máy ở nơi có bề mặt nhẵn và bảo đảm để máy không thể bị đỗ ngã.

Không nên đóng kín hết cửa phòng



Không khí nóng của quạt tạo ra sẽ làm cho không khí bên trong căn phòng khô hốc, giảm thiểu mức oxi và bạn chính là người hít lượng khí đó dẫn đến chuyện các bạn thấy ngột ngạt, mệt mỏi.Khác với máy lạnh, 01 chiếc quạt sưởi sẽ có thể làm cho ngay cả căn phòng của các bạn trở nên ngột ngạt nếu mà đóng tất cả các cửa. Do đó, mỗi khi sử dụng quạt sưởi mình nên hé cửa ra 1 chút để không khí ở trong được chuyển đổi cùng chung quanh.

Tạo độ ẩm cho phòng



Ngày đông khí trời lạnh nhưng không khí thì lại rất hanh khô do đó những khi xài quạt sưởi thường xuyên ở trong căn phòng sẽ rất là dễ khiến cho thân hình các bạn bị mất nước, làn da khô hóc, 1 chậu nước để ở trong phòng sẽ giúp cho các bạn xử trí được tính huống như này.

quat suoi
Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng quạt sưởi - Chọn mua ngay

Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm một chiếc máy phun nước nho nhỏ, mức giá thành cũng chẵng quá cao để sử dụng ở trong gian phòng. Chúng rất là tiện dụng nhưng bạn phải nên vệ sinh hằng ngày bởi một khi máy kết bụi nó sẽ đưa bụi dơ hòa cùng hơi nước phun vào không gian, làm không gian sẽ càng ô nhiễm thêm, dễ gây hại tới hệ thống hô hấp nhất là ở người già & bé con.

Tránh chọn mức nhiệt quá cao



Trong thời điểm giá rét, bạn không nên bật nhiệt độ quạt sưởi quá cao, quá khác so với mức nhiệt ở ngoài quá nhiều để mà hạn chế tình trạng bị lạnh bất thình lình khi mà ra khỏi căn phòng. Đối với tiết trời nước mình chỉ nên để mức 22 đến 25 độ là được. Bởi không gian quá nóng dễ ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét