AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trên tay đồng hồ G Shock cho bạn thêm phần sành điệu

Đồng hồ g shock mẫu đồng hồ hiện được rất nhiều bạn giới trẻ yêu chuộng bởi thiết kế năng động & cuốn hút mà chúng đem đến. Là một trong số các dạng đồng hồ của thương hiệu Casio tiếng tăm thế nên G-Shock có được rất nhiều mẫu mã mới lạ cùng với phẩm giá cực kỳ bền đẹp. 1 số thứ tuyệt vời từ chiếc đồng hồ G Shock dưới đây sẽ có thể khiến các bạn muốn có được liền 1 chiếc.

Nói tới hãng Casio thì hẳn người nào cũng biết rõ ấy thế mà còn đồng hồ G Shock thì chúng có vẻ khá lạ lẫm. G-shock cũng chỉ là 1 kiểu mẫu từ thương hiệu Casio thế nhưng đã được cải tiến cùng các đặc tính mới mẻ thích hợp cùng thị hiếu sử dụng của chúng ta hơn nữa.

Xuất hiện được khá lâu từ 1980s những chiếc đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự nổi trội của nó nhờ mức độ rắn chắc & bền đẹp dầu cho bị đụng chạm mạnh, chà sát, thậm chí để vào trong nước nó vẫn còn hoạt động một cách trơn tru. Mỗi khi dùng đồng hồ đeo tay phần lớn mình hay lo lắng mắc phải những tình huống như là bể mặt kính, trầy mẻ hay là đính nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà giải quyết tất cả các chuyện phiền phức ấy. Và tới nay, G-Shock đã được cải tiến khá nhiều về kiểu mẫu cũng như chất liệu dây làm cho nó trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

1 trong nhiều chức năng nổi bật của đồng hồ g shock giá rẻ đó chính là đặc điểm tự động tùy chỉnh giờ giấc, bảo đảm thời gian chính xác cho người đeo. Hiện tại, đặc tính kháng nước của G Shock đã đạt đến 200m một con số rất là ấn tượng, điều ấy giúp cho các bạn có thể mặc sức tắm biển mà không phải sợ nước sẽ làm hư hỏng máy móc phía trong.

Chưa ngừng lại ở đấy đồng hồ G Shock vẫn còn dùng nguồn pin vô cùng độc đáo và an toàn cùng môi trường bên ngoài, đây là dạng pin hóa học từ một số chất thải nguy hại môi trường. Công nghệ này giúp cho pin ở mỗi chiếc đồng hồ có thể hoạt động lên tới 30 năm mà chẳng cần thay đổi pin. Với phương thức tận dụng lượng năng lượng mặt trời sẵn có không những làm tăng cao tuổi đời & sự tiện dụng cho đồng hồ mà nó còn tiết kiệm ngân quỹ mỗi lần thay thế pin.

Ngoài tính năng coi giờ, mỗi 1 mẫu đồng hồ G Shock còn có chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều dành cho các bạn thích môn lướt sóng hoặc là đo đạt bán kính cho những người đi lặn… Và cũng còn rất nhiều tính năng khác, hãng Casio đã biết cách biến chiếc đồng hồ đeo tay này biến thành loại vật dụng hữu ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Khách hàng có thể sắm nhiều sản phẩm đồng hồ g shock nam và đồng hồ g shock trên site này

Mỗi 1 form đồng hồ G Shock đều mang 1 nét đẹp riêng, ngoài trừ yếu tố chung đó là cứng và bền lâu. Nó khác biệt về dây đeo: nhựa dẻo, dây inox hoặc là titanium… Nó khác biệt về màu sắc xanh, trắng, đen, đỏ… Chúng khác biệt về màu đèn, về đường kính hoặc thiết kế bề ngoài. Bất kì kiểu mốt trang phục nào G Shock đều luôn có 01 form đồng hồ đeo tay dành cho chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét