AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời thượng và mát mẻ cùng với chiếc quần đũi nam

Cùng với 1 cái quần vải đũi chúng ta có thể mặc ở nhà, tập thể dục & cả ra phố, đi chơi đều lý tưởng. Chất liệu đặc thù của lớp vải đũi rất là khác với các chất vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi giống như sợi vải bố tuy nhiên chúng không thô cứng mà lại cực kỳ êm ái. Nếu như bạn là 1 anh bạn ưu ái sự tinh tế trong phong cách ăn mặc, ưa chuộng sự dễ chịu của các bộ trang phục làm từ nhiều chất vải mềm mịn thì quần đũi nam chính là một lựa chọn khá là lí tưởng.

Ở tiết trời nắng gắt của mùa hè thì một vài bộ quần áo vừa thông thoáng vừa thời trang chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên của các chàng. Không quá rườm rà, chả quá rực rỡ thế nhưng cũng chả quá giản đơn mà lại bảo đảm đầy đủ nhiều đặc điểm về một item thời trang dễ chịu đó chính là quần đũi nam. 1 số người đều cho rằng món đồ này hết đơn giản do đó mix cùng một số trang phục khác "hơi" khó khăn. Thật sự thì đôi khi chúng ta sẽ bị lầm tưởng về 1 món đồ nào đó, đến khi vận vô thì ta mới hiểu được khả năng mix phối của chúng là ra sao. Cùng xem qua 1 số công thức mix đồ với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam diện cùng với áo pull cho style cá tính



Đây được xem là set quần áo điển hình & được ưa chuộng của nhiều anh chàng do hầu hết tất cả các mày râu đều chuộng sự bình dị và thoải mái, nó đã thỏa mãn được nhu cầu đấy. 1 set áo quần đơn sắc thì lý tưởng với nhiều mùa trong 1 năm. Quần đũi nam và trang phục thun là phương pháp kết hợp đặc sắc hơn hết để tăng thêm sự năng động của các chàng trai. 1 chiếc t-shirts cổ tim sẽ lí tưởng với 1 số bạn trai có body & tự tin còn item áo cổ tròn kết hợp cùng quần đũi & giày mọi sẽ cần tới một số sắc màu trẻ trung để xì tai của bản thân mình thêm năng động hơn.

Sơ mi kết hợp với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ cho là quần vải đũi không kết hợp cùng với áo sơ-mi tại vì sự "đối chọi" về chất vải thì quả là điều cực kỳ sai lầm. 1 mẫu áo sơ-mi tay dài cũng cực kì phù hợp cho set đồ trang nhã của mình để đến văn phòng hoặc tham dự nhiều buổi tiệc tùng trang trọng. Đồng thời, mọi người còn có thể tìm chọn thêm cho bản thân 1 kiểu áo sơ-mi với chất liệu vải đũi để mang lại sự đồng bộ tổng quát. Với sơ-mi bạn không chỉ có một chọn lựa là gam màu trắng mà vẫn có thể chọn thêm một số tông màu thanh nhã tinh tế mang tới sự mềm mại và dịu mát vào tiết trời nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam bạn có 2 sự chọn lựa đó là quần dài và quần lửng. Phụ thuộc vào thị hiếu, ý thích và xtyle của bản thân để lựa chọn chiếc quần thích hợp. Dù là dài hay là ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ dàng phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét