AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các ích lợi đến từ hạt điều nhiều khi các bạn chưa biết đến

Ai cũng biết hạt điều luôn là món ăn rất đỗi ngon béo, nhất là trong các ngày tết, nó được xem là món ăn khó có thể thiếu để ăn chơi hoặc là đem tiếp chuyện người quen. Tuy thế, ngoài việc là 1 thực phẩm ngon các bạn có biết chúng còn có vô vàn điều tuyệt vời cho sức khỏe của mình không. Hãy cùng nhau xem hạt điều có gì lợi ích cho sức khỏe của bạn nhé.

Ngăn chặn ung thư



Một số kết quả nghiên cứu hiện nay chứng minh chúng có thêm khả năng làm cho giảm tải nguy cơ ung thư, bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có khả năng chống quá trình các tế bào ung thư phân ly ở trong thân thể, bên cạnh đó hạt điều còn có đặc tính làm cho suy giảm nguy cơ ung thư ruột già nhờ vào lượng đồng cao bên trong, với thành chất phytochemical & hợp chất kháng oxi hóa khiến giảm tải các vấn đề về tim và gây ra ung thư.

hat dieu

Rất tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài trừ thừa hưởng hàm lượng lipit thấp hơn những loại hạt khác, nó còn chứa chất axit oleic, 1 dạng chất vô cùng tốt với hệ tim mạch bởi hạ thấp nồng độ chất béo trung tính, chống lại các mối nguy cơ bệnh tim mạch. Hơn thế nữa, đây là loại hạt lý tưởng khi mà chúng không hề chứa cholesterol song chúng chứa rất nhiều hoạt chất phòng chống oxy hóa sẽ làm suy giảm mối nguy cơ tim mạch và bệnh lý tim mạch vành. Magie bên trong hạt điều tết có thể giúp điều hòa huyết áp và giúp ngăn chặn các cơn đau tim.

Giúp hệ xương khỏe mạnh



Thực sự Magie là một dạng chất nhiều vô cùng có trong hạt điều. Đây cũng là dạng chất cực kỳ lợi ích cho sự tăng trưởng của khung xương. Magie có thể tạo thành cấu trúc vật lý của xương & phần lớn lượng Mg có trong thân thể mình thường nằm trên xương vì vậy còn điều gì tuyệt vời hơn khi mà mình được ăn món ăn ngon đúng sở thích lại còn hữu ích với cơ thể. Hơn thế nữa, lượng Cu ở bên trong hạt điều còn giữ vị trí hệ trọng khi mà kết hợp cùng các hợp chất khác nữa đáp ứng chất & tính uyển chuyển trong khớp xương.

Có lợi cho các dây thần kinh



Tưởng như không hề có, ấy vậy mà chúng lại có thêm khả năng tuyệt vời khi giúp cho những tế bào não bộ, mạch máu có thể thả lỏng. Bởi nhờ chất magie vượt bậc chứa trong hạt điều làm giảm tải những triệu chứng huyết áp tăng nhanh, căng cơ, những bệnh đau nhức nửa đầu và mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn ngừa sỏi mật



Dữ liệu được ghi nhận hơn 80 nghìn cô nàng ăn hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy nếu ăn tối thiểu 30g hàng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của bạn sẽ có thể giảm tới 25%.

Ăn kiêng



Hạt điều luôn luôn có lượng chất béo thấp hơn so với phần lớn những loại hạt khô được yêu thích khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hạnh nhân, hồ đào. Dùng hạt điều giống như bữa ăn tráng miệng rất có giá trị cho việc hạn chế tăng cân vì bởi chúng chứa nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Các điều mà loại hạt trên đem đến quả thật là hết sức có ích phải không các bạn nhưng mà đừng vì thế mà các bạn ăn nhiều quá bạn nhé mỗi tuần 30g hạt để giúp cho cơ thể thêm phần tươi trẻ.
Tag: Blogim Pro WP Theme and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét