AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm gì để có một tấm ảnh đẹp thời trang?

Để có thể chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang, ta sẽ phải bỏ rất nhiều thì giờ và công sức. Đâu phải ai cũng có khả năng chụp được nhiều tấm ảnh xinh xắn và đẳng cấp nếu không biết rõ 1 vài kĩ năng chuẩn bị giới thiệu bên dưới. Hãy cùng tìm hiểu nghen!

Trong lúc chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, mọi người hay phân ra các kiểu áo quần riêng biệt như nhiều bộ quần áo bình thường, quần áo thể dục thể thao hoặc là bộ đồ tắm,… Mỗi một mẫu quần áo lại có 1 cách thức diễn đạt khác nhau để làm nổi bật nó.

Một số bộ quần áo thường gặp

Đối với áo quần thông thường, chúng ta thường thường chụp ảnh bên trong xưởng ảnh với toàn cảnh, ánh sáng do người chụp bày trí thường hay sử dụng đặc tính hình thể & tạo dáng cùng với màu sắc để làm nổi bật vẻ đẹp đặc biệt của bộ quần áo. Còn có 1 loại khác đó là chụp ảnh ở ngoài trời. Những trạng thái và kiểu dáng tương tự với một số hoạt động hàng ngày chẳng hạn bước đi, đứng yên, ngồi, chạy... Kiểu chụp này còn chịu sự ràng buộc khá nhiều vào quần áo, đầu tóc, điểm trang, nữ trang & các item khác như ví tiền, túi xách, đồng hồ đeo tay, mắt kiếng... Tư thế yêu chuộng bậc nhất hiện giờ đấy là các bước đi thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng của những bức ảnh này đó là mang tới vẻ trẻ trung, rắn rỏi cho tấm ảnh. Bạn có thể thoải mái phối hợp cùng nhiều đạo cụ thể dục thể thao để tạo hình được tốt hơn. Mặt khác lúc chụp ảnh, mọi người cũng cần vận động, tạo dáng liên tục để nhiếp ảnh gia chụp được 1 bức ảnh ăn ý nhứt. Tốt nhất, hãy thử “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi" trên khuôn mặt sẽ giúp cho bức hình đẳng cấp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Yếu tố lưu ý trong lúc chụp hình trang phục áo tắm đó chính là sự hấp dẫn & sexy. Phải tạo hình để cho các đường cong ở trên cơ thể được lộ ra nhiều nhứt. Để chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn chẳng hề dễ dàng chút gì.

Tiếp theo là nhiều chú ý có ích dành cho những bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi tác: hãy quyết định phương thức tạo hình dựa trên số tuổi của bản thân. Sẽ thật tức cười nếu 1 người trung niên lại chụp ảnh theo phong cách xì tin hoặc là ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định tới góc chụp & vị trí của chúng ta. Đối với một tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp hình ở trên cao rất dễ làm cho các bạn bị lùn xuống còn góc chụp thấp sẽ khiến cho bạn cao hơn. Dựa vô bộ quần áo đang vận để lựa chọn góc độ chụp hình sao cho phù hợp nhứt. Nó còn tùy theo kinh nghiệm của chính bạn vì thế chẳng phải người nào cũng có thể làm việc này.

Vẻ ngoài: tác động rất nhiều đến chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. Những người có vẻ ngoài bình thường rất thu hút người nhìn. Hãy cố gắng tìm ra một số điểm ưu về vẻ ngoài chẳng hạn làn da, ngực, khuôn mặt để tạo sự nhấn nhá tại đó cùng với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét