AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam sành điệu dành cho phái mạnh

Không phải bạn trai nào cũng đều thích vẻ phá cách và táo bạo, có một số chàng trai lại ưa thích vẻ ngoài phong trần, lãng tử do đó cứ mỗi dịp mùa lạnh tràn về thì làn gió áo len nam lại trở thành tâm điểm của những mày râu này. Mùa lạnh năm nay cùng với sự quay lại hết sức thú vị từ những tone màu mới mẻ, các chiếc áo len nam lại có thêm cơ hội cho thấy chỗ đứng của nó.

Áo len đơn giản, rất dễ phối đồ lại có thể tương ứng cùng khá nhiều xì tai khác biệt thế nên nó được coi là items chẳng thể thiếu những lúc trời trở gió. Vì thế, mình nên chuẩn bị cho mình một vài công thức diện áo quần cùng với áo len nam sao cho cá tính để biết đâu chừng trong ngày đông năm nay nó sẽ có thể giúp cho bạn tạo nên ấn tượng ở trong ánh nhìn bạn nữ nào đấy!
Hãy khoan đề cập tới vấn đề các bạn sẽ mix áo len cùng các trang phục gì, mình cùng bàn về một số kiểu mốt áo len nam đang nổi bật hiện giờ nhé!

ao len nam
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len gamma màu trơn



Không có chi tiết nhiều lúc cũng là một điểm ưu với cánh mày râu chúng ta, khi mà chúng ta không cần lo lắng chuyện kiểu tiết sẽ khiến bộ quần áo của chính mình thêm rườm rà hoặc rối rắm, việc chúng ta phải làm đó chính là chọn lựa ra tone màu áo len mà mình thấy hợp nhất. Áo len nam đẹp gamme màu trơn 1 màu cơ mà chẳng hề tẻ nhạt, mỗi một chiếc áo lại sở hữu các nét đẹp & thần thái khác biệt. Ngày đông tiết trời cũng khá buồn tẻ thế nên các gamme màu nóng hoặc pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

ao len nam

Áo len họa tiết



Ngày đông năm nay, ngoại trừ một số form áo len nam họa tiết đường kẻ, ô vuông thì các họa tiết như là hoa văn ẩn, chất liệu dân tộc cũng thu hút được sự quan hoài của rất nhiều mày râu. Để giúp tăng hiệu quả của những dạng kiểu tiết ấy các bạn hãy diện nó cùng với những mẫu quần short khaki sành điệu, hơn nữa, cách thức mix phối này còn tránh cảm giác cầu kì và rối rắm. Nếu bạn có được hình thể ưa nhìn các bạn còn có thể phối thử cùng những kiểu áo len nam chuyển màu, đây là 1 trong số các xu hướng ấn tượng của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam chả những giúp mày râu mình thấy ấm hơn trong mùa đông mà nó còn giúp cho bạn nhìn trông mạnh mẽ hơn hẳn bởi những đường xoắn nổi trên bề mặt vải . Các gam màu tối, kiểu tiết theo dạng hàng lối sẽ là những lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.

Những chiếc áo dùng gamme sáng như là màu trắng hay ghi sáng thì lại chú trọng vào các họa tiết vặn thừng lớn để nâng độ mạnh mẽ cho form áo. Phong cách áo len nam vặn thừng cho mày râu mình cũng hết sức đa dạng. Phần lớn những form áo len may nổi dành cho teenboy đều mang những gam màu vô cùng cá tính và mạnh mẽ như nâu, đen, xanh dương, tro.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét