AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm ra những kiểu giày Jordan nổi trội nhất

thời trang nữ đẹp - Dạo gần đây, trong khi thị trường có vô số điều mới lạ thì con người luôn tìm về các điều giản đơn, đời thường. Ngày nay, mẫu giày Jordan lại chứng tỏ mình là món đồ cần thiết của những tín đồ thể thao, nhất là những người say mê bóng rổ. Qua hơn hai mươi năm, mẫu giày Jordan được cải tiến & thường xuyên cho ra nhiều phiên bản rất là độc đáo làm cho bất kỳ ai cũng đều mong muốn.

Đầu tiên, bạn có biết rằng tại sao mẫu giầy này mang cái tên là giày Jordan không? Ở các năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – ngày nay đã rất là nức tiếng, sản xuất riêng mẫu giày thể thao ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan rất được mọi người yêu thích để nâng cao tên tuổi của mình. Chiếc giầy đầu tiên chỉ có duy nhất hai màu chủ yếu là đen và đỏ, gặp rất nhiều trở ngại về việc nếu Jordan sử dụng đôi giày đó thì mỗi trận đấu anh ta buộc phải chịu phạt 5000 đô-la bởi vì vi phạm quy định chính là cần mang đôi giày đồng màu sắc với đồng phục và giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã cho ra mắt loại giầy khác với ba màu màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đó, kiểu giày Jordan ngày một nổi danh và được kinh doanh trong năm 1985.

Hiện nay, các đôi giày jordan nam đã không còn giản đơn là mẫu giầy giành cho các cầu thủ bóng rổ mà chúng được nâng cấp khá nhiều để thích hợp với phong thái hiện đại, được xem là item thời trang được mọi người ưa chuộng. Ngay dưới đây là những loại giày Jordan chủ đạo với tông màu Bred (màu đen & màu đỏ) có sức hút to lớn.

giay Jordan
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một đó, nhiều loại giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Cũng nói luôn cho mọi người hiểu là “Banned” không phải là Bred, dù bạn nào cũng mê Bred dù vậy thực sự nếu mà được chọn lựa thì bất kì ai cũng đều tìm chọn phiên bản đấy tại vì chúng có một điểm nổi trội đấy là được sản xuất với chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng vải da bóng quyến rũ cũng như lịch sử của chúng liên quan đến cầu thủ Michael Jordan nhận chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giầy đó. Nó xứng đáng là 1 trong những mẫu giày cuốn hút nhất cũng như được nhiều người ưa chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của nó dựa vào trận Flu Game ở năm 1997 và nó là loại giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở trận thi đấu ấy. Kịch tính và hồi hộp thì nó xứng danh có mặt trong danh sách này.

giay Jordan
Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đó chính là 1 mẫu giày nike rất là bắt mắt thế nhưng chẳng được Jordan chọn mang vì nó mang con số 13 – tượng trưng của sự xui xẻo. Đó cũng được xem là 1 trong các lý do khiến mẫu giày đó có lực hút to lớn đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản bụi bặm và rực rỡ, tuy được ít người bàn đến nhưng chúng được xem là một trong các model giày Jordan hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét