AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Nắm bắt thiên hướng áo khoác nam 2015

Với một số cải tiến trong khâu tạo kiểu & sự mix phối các tone màu mới tinh, xtyle áo khoác nam năm 2015 đã mang đến cánh mày râu rất nhiều chọn lựa tuyệt vời cho xtyle của bản thân mình. Qua những thiên hướng vô cùng cá tính và hợp mốt những bạn nam sẽ nhìn trông hết sức bắt mắt dù là trong những ngày lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng nhau kể qua một số xu hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị mới với thời tiết lạnh năm 2015

Thật là kinh ngạc đối với các bạn nam, khi hình tiết trang phục chấm bi luôn hiện diện trên áo quần của bạn gái tuy nhiên bây giờ nó đã được biến tấu trên những kiểu áo khoác nam, chính sự độc lạ này mà chúng đã làm ra hương vị mới đến cho tiết trời lạnh năm nay. Đừng quá cho rằng chi tiết chấm bi chỉ dùng được đối với bạn gái thôi nhé, 1 chiếc áo khoác họa tiết chấm bi có một số đường cắt cá tính và trẻ trung, chả hề làm mất đi ngoại hình manly của chúng ta mà nó còn làm mày râu mình trông thật thu hút & trẻ trung bên trong đôi mắt mọi người. Bên cạnh đó, nó còn khá là dễ phối đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông trẻ trung & phá cách hơn, mày râu mình hãy tạm cất những y phục tone màu trầm tối vào tủ đồ & đổi chỗ với các loại áo quần gam màu lạ mắt, để tạo thành style mới cho mình.

Nhưng mà, bạn không được lạm dụng quá đỗi sắc màu, bởi vì chúng sẽ làm cho mình biến thành mày râu rườm rà trong ánh nhìn nhiều người và đánh mất nét khỏe khoắn vốn dĩ. Lí tưởng nhất vẫn là chi tiết chấm bị màu đen và trắng.



Áo khoác nam hình in nhiệt đới dành cho bạn nam thích 1 sự hút mắt

Nếu mình đã thấy quá nhàm chán với phong cách quen thuộc hàng ngày & đang muốn kiếm tìm cho mình một style mới mẻ, vậy thì dáng áo khoác nam hình in nhiệt đới quả đúng là y phục vừa ý mà bạn đang muốn tìm đấy. Bằng một số hình in & tông màu modern của chúng, các bạn chả những có thể mặc nó ở trong nhiều dịp ra phố, tham quan mà thậm chí cả tới chỗ làm cũng rất hợp guu. 01 lưu ý nho nhỏ ở loại áo khoác nam thế này đó là những lúc sử dụng quần áo mặc phía trong phải luôn giản đơn vì bởi nếu mà quá rạng rỡ mình sẽ khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy loạn mắt vì mức độ nổi trội của 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Các câu slogan thường tạo cho người xem cảm giác hấp dẫn và bất ngờ, thế nên mà nó đã làm ra xu hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu bây giờ có thể tự tin ghi những dòng slogan có 1-0-2 để cho thấy x-tyle mạnh mẽ, cá tính của bản thân mình. Với thiết kế chữ nằm đặc sắc trên thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, loại áo khoác như này ngoài việc giúp bạn cho thấy bản thân mình là ai mà những câu chữ ấy còn mang lại điểm nhấn lạ mắt phá cách cho cả set đồ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét