AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giày Jordan & những tình trạng làm nhái ở nước ta

Nói tới chuyện sản xuất giày giả ở VN giờ đây quả thật là 1 điều hết sức thường tình, chuyện này đã trở thành sự ám ảnh đối với những ai theo đuổi giày. Các mặt hàng giày sneaker nói chung và giày jordan nói riêng đang bị làm fake một cách lan tràn. Những phương pháp làm giả ngày một "pro" hơn ngày trước làm cho cả những người có quen dùng nhiều khi vẫn phải chóng mặt vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì đảm bảo mày râu nào cũng biết vì dáng vẻ nổi trội của nó, cũng vì thế mà chúng bị làm nhái nhiều hơn hết gần đây. Thật là khó lòng để chúng ta tìm chọn được 01 chỗ kinh doanh giày Jordan tín nhiệm hiện giờ, cách thức giản đơn hơn hết chính là các bạn đến thẳng cửa hàng chính hãng, mặc dù vậy ở nước mình thì những kiểu mẫu giầy “cá tính” rất hiếm ở các cửa hàng chính hãng. Chính vì thế để mà tìm được đôi giầy khác lạ bạn phải săn lùng chúng từ các trang website… Sau đây là một trong những kiểu giày Jordan mà bạn cần cẩn thận trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là loại giày Jordan đang được khá nhiều chàng trai ham chuộng thế nên rất là dễ bán, các bạn thử nghĩ xem xem dòng giày jordan nam 11 đã được thiết kế vào năm 2013 và cho đến tận giờ nó cũng vẫn còn có mặt không ngừng trên thị trường. Hơn nữa, chúng là kiểu dáng sneaker khá là dễ dựng, vì khắp người chúng bao phủ 01 sắc màu đen & thêm một vài kiểu tiết xanh, vàng để tạo ra điểm nhấn, hãng làm fake rất dễ copy các kiểu như thế này. Biện pháp hữu hiệu nhất để mình check đấy chính là vỏ hộp, nếu như mất đi hãy giã từ nó ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau khoảng thời gian ngắn ngủi trình làng dòng giày Jordan này đã bắt đầu bị làm nhái một cách tràn lan ở ngoài thị trường sneaker. Có một điều để các bạn phân định đó chính là những đôi giày dỏm đa phần có kiểu dáng giống hệt version thiết kế ban đầu trong khi đó phiên bản chính thức được phân phối có màu sắc khác hẳn giống như các bạn thấy giờ đây.

Air Jordan 13



Đôi giày này được nhái hàng tinh tường tới mức chúng có khả năng lừa dối được tất cả mọi người. Và tới mức người mua buộc phải check kĩ lưỡng dòng tên nhãn hàng bên dưới lớp lót mới phân định chắc chắn là hàng thật. Vậy nên nếu chẳng phải được rinh về từ shop chính hiệu, hoặc là trực tuyến tại các trang đáng tin, thì cũng có thể chúng là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đó chẳng lâu khi Ray Allen cho ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì những dạng "sample" đã nhanh chóng tràn lan trên eBay. Khi ấy chúng đã khiến cho nhiều chàng trai lầm tưởng rằng đó là hàng hiếm có được bán ra số lượng ít, giống như đôi giầy 13's Retro của năm 2011. Song sự thật là chẳng có chuyện ấy. Chỉ có 01 đôi giày mẫu độc nhất được trình làng & nó thuộc quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do thế hãy lưu ý trước chuyện chọn lựa cho bản thân mình 01 sản phẩm giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét