AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn lựa đồng hồ thông minh thích hợp với mục đích của bạn

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh một dòng máy tiện lợi dành cho người dùng điện thoại cao cấp, nhờ vào sự nối kết giữa chúng và mẫu smartphone của chúng ta mà bạn có thể dễ dàng mau chóng xem cuộc gọi, đọc tin nhắn tới, vào mạng xã hội, trả lời email,… và rất nhiều tính năng khác nữa. Mọi lúc mọi nơicác bạn đều có thể xem được thông báo hệ trọng hay các vấn đề gấp cần được giải quyết mà không cần đụng vào chiếc di động của mình.

Có khá nhiều kiểu đồng hồ thông minh ở trên thị trường hiện giờ, có thể bạn sẽ phải cảm thấy lưỡng lự khi kiếm tìm một chiếc smartwatch phù hợp cùng với mình, những kinh nghiệm với những gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn xử lí được những vấn đề trên.

Một số lời khuyên trong lúc mua sắm



Một chiếc đồng hồ thông minh samsung sẽ có thể giúp cho bạn xử lí được khá nhiều chuyện ở trong cuộc sống 1 cách nhanh chóng hơn hẳn. Dù thế điểm thiết yếu nhất những lúc chọn sắm đấy là chúng có thể liên kết cùng với chiếc smartphone của mình, nghĩa là HĐH của cả hai buộc phải tương xứng với nhau. Còn nếu không chiếc đồng hồ thông minh bạn chọn sắm cũng không hỗ trợ bạn xử lí nhu cầu hiệu quả hơn được bao nhiêu. Thường đồng hồ & smartphone cùng 1 thương hiệu sẽ luôn có mức độ tương thích cao nhất.

dong ho thong minh

Những chiếc đồng hồ thông minh thường xử lý nhiều chế độ cả ngày nên nó chẳng thể đạt thời gian pin dài lâu giống như đồng hồ thông thường do thế smartwatch chỉ có khả năng sống sót được chừng 1 đến 2 ngày là bạn phải sạc pin. Ngoài ra, các bạn nên chọn dòng có thiết kế kháng nước bảo đảm để bảo bọc được trọn vẹn phía trong & tìm chọn dạng vật liệu dây giúp các bạn thấy dễ chịu những khi mang. Nếu được design từ kính, phải đảm bảo chúng có thể chịu lực, không xước và không thấm nước.

Một vài loại đồng hồ thông minh có giá thành thích hợp

Sony SmartWatch 3



Hãng Sony còn tạo nên sự chú ý cùng với slogan “chỉ việc đưa tay các bạn lên & nói” cái đồng hồ đeo tay sẽ giúp các bạn xử lý tất cả những việc bạn cần: tham khảo tin tức, liên hệ qua SMS, cuộc gọi,… Nó là mẫu đồng hồ nam mê mẫn vô số giới trẻ chú ý đến nhờ vào mẫu mã thanh lịch và thu hút. Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể sử dụng 1 cách tự lập tùy theo ý thích của các bạn

Moto 360



Điểm đặc biệt của dòng đồng hồ thông minh Moto 360 chính là chất liệu nhìn rất là thời trang & đẳng cấp chúng ta có thể dễ dàng dùng món đồ này y như một món đồ trang sức ở trên cổ tay. Hơn nữa, với tính năng nạp năng lượng chẳng cần giắc gắm, Moto 360 khiến cho những hoạt động được thoải mái hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Pebble Steel được bày bán trên khắp thị trường VN tại các tiệm sản phẩm điện tử của Medimax là 199 $. Chỉ có 2 sắc màu để tùy chọn, tuy nhiên không bao giờ sản phẩm này bị lãng quên ở tại những gian hàng. Vì nhiều chức năng của cái đồng hồ thông minh giá rẻ ấy đã được tờ báo Tech Radar nhận xét đạt chuẩn hoàn hảo. Cái đồng hồ thông minh đó có dung lượng pin cực kì nhiều tới 168h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét