AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mùa hè, ngày đông chọn lựa quần áo trẻ em chính xác cho bé

Ba mẹ cần khéo léo hơn trong chuyện chọn lựa quần áo trẻ em vào những tháng khí hậu nóng bức hoặc buốt giá bởi vì trẻ nhỏ không giống với người lớn, thân thể của bé vẫn còn rất yếu chính vì vậy khó mà có thể chịu đựng nhiều tác động của khí hậu. Các kinh nghiệm bên dưới đây sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức khi chọn lựa đồ cho bé con.

Bước vào ngày tháng hè oi nóng



Trước tiên, ba mẹ cần xác định rõ các mẫu quần áo trẻ em phù hợp sơ đẳng nhất ở trong mùa hạ bên trong tủ trang phục của trẻ em. Chẳng hạn những bộ đồ thun, áo khoác,… để nhanh chóng cất giữ và thay đổi.

Trong mùa hè, các bậc phụ huynh đừng nên để cho bé con ăn bận các set quần áo trẻ em quá là lượm thượm. Đối với thời tiết ngột ngạt thì chúng ta chẳng cần đặng nặng đến mốt ăn vận phá cách hay là nổi bật mà nội dung cần phải quan tâm chính là làm sao để trẻ dễ chịu nhất. Trẻ nhỏ chỉ cần 1 set trang phục thun là đã đủ cơ mà nhiệt độ cơ thể của trẻ chả mấy bình ổn cho nên cha mẹ vẫn có thể trang bị thêm 1 lớp trang phục mỏng nhẹ nữa là được. Song song đó cũng nên nhớ tìm chọn các chất vải có đặc tính thấm hút mồ hôi như cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em thích hợp ba mẹ còn có thể sử dụng thêm phụ kiện cho bé con trong những ngày tháng nắng nóng như là nón, mắt kính, khăn quàng,… Chúng là các thứ đồ khá là hữu dụng những lúc trẻ phải đi ra ngoài trong ánh nắng dữ dội của mùa hạ, nếu có điều kiện chúng ta có thể thoa thêm kem phòng nắng lên làn da mong manh của bé. Còn trong nhà thì các mẹ cũng nên tối giản nhiều loại quần áo trẻ em. Bước vào mùa này, tốt hơn cả là các bạn cho trẻ đi chân trần. Luân phiên đổi mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho con.

Tới mùa đông giá buốt



Trong mùa lạnh lạnh giá dầu cho ra ngoài hoặc trong nhà thì cha mẹ cũng cần chú ý hơn nữa tới việc giữ nhiệt cho bé bằng các lớp quần áo trẻ em. Vô số bà mẹ quá lo sợ chính vì thế bận cả đống lớp áo, điều ấy cũng cần phải quan tâm một vài chuyện sau:

Nói chính xác thì cách giữ ấm cho con bằng các lớp đồ dày dạn quả là suy nghĩ chả mấy hữu dụng. Bận nhiều quá có khả năng khiến trẻ em tiết mồ hôi khiến cho trẻ dễ bị cảm lạnh và mắc phải các bệnh ngoài da ngứa ngáy, viêm, bức rức. Vì thế các mẹ phải tìm các loại quần áo trẻ em làm ấm một cách thật an toàn và thoải mái, giúp bé cưng luôn luôn duy trì nhiệt độ cơ thể một cách tốt nhất.

Ngoài ra bố mẹ cũng phải chú ý những bộ quần áo trẻ em có những hình tiết phức tạp như là dây lưng, ruy băng,… vì nó có khả năng quấn lấy cổ bé hoặc các loại áo quần đính kim sa kim tuyến gây ra bức rức cho bé con. Tốt hơn hết nên chọn lựa các bộ trang phục bằng cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét