AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cùng trải nghiệm một số sắc màu ấn tượng của áo khoác nam

Hiện giờ, thời trang áo khoác nam đang "comback" & trở thành xu thế ăn mặc đối với phái mạnh. Không quá phong phú song item này lại đem tới những phong thái đặc biệt, cực "chất" cho phái mạnh & với thiên hướng tông màu áo khoác nam 2014 sẽ mang lại nhiều thứ bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi đề cập tới phần tông màu, chúng ta hãy cùng nhau xem qua 1 vài mẫu áo khoác nam đang là trào lưu: Áo khoác da, áo vải dạ dài, măng-tô… do tác động bởi một phần phong cách ăn mặc Xứ Kim Chi do đó những kiểu áo coat đó hiện đang được vô số chàng trai ham chuộng. Và nó được coi là món đồ chẳng thể thiếu được đối với những hotboy phong cách. Đối với những người một item giản đơn thêm một mẫu áo coat cá tính là đã có thể nhìn cực kì nam tính mỗi lần bước ra đường.

Chẳng giống như những năm trước đây, màu sắc áo khoác nam năm nay chú tâm tới tính táo bạo và mới mẻ. Tuy nó giản dị nhưng mà chúng luôn luôn đem tới cho người bận 1 xi-tai thời trang, trẻ trung, giúp chàng mau chóng tạo dấu ấn trước người khác. Cùng khám phá 3 tông màu ấn tượng này nghe:

Xanh rêu & nâu đất

1 số kiểu áo khoác nam gam màu rêu & nâu đất sở hữu phong cách đúng chất lính, nó là một chiếc áo hoàn hảo với một vài bạn trai yêu phong cách phóng khoáng, có một chút bụi bặm. Tuy đã từng xuất hiện từ lâu nhưng tới hiện nay áo khoác phong cách bộ đội mới được những bạn nam chú ý đến và đương là món đồ khá là thịnh hành giành cho cả phái mạnh và phái yếu.



Thiết kế áo khoác 2014 cũng như thường lệ, thường hay chú trọng làm bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ của người bận.

Sắc màu pastel

Đề cập tới gam màu này, hẳn là có một số bạn trai phải ngại ngần tại bề ngoài khá điệu đà của chúng. Đấng mày râu nên "phớt lờ" suy nghĩ đó đi nhé vì nó hiện đang là tông màu lên ngôi của năm 2014 này. Vì lý do gì mà nó hot ư? Bởi bọn nó tương đối dễ phối đồ chỉ cần có 1 tí đầu tư là chúng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho style của bạn. 1 kiểu áo khoác nam phông màu pastel chắc hẳn sẽ là một điều mới mẻ cho mọi người đấy.

Sắc màu tối

Những mẫu áo khoác nam tông màu tối ví dụ đen tuyền, tro và tím than chính là những sắc màu khó có thể thiếu trong tủ áo của các chàng trai. Chẳng những vì nó khiến cho vẻ ngoài của người bận gọn gàng hơn, mà còn vì vẻ đẹp khỏe khoắn và thời thượng mà chúng mang tới.
.
Nếu như năm 2014 phong cách thời trang phái nữ ham chuộng nhiều họa tiết & tone màu rực sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng tới vẻ bình dị và bụi bặm. Nếu mà các bạn không dám trải nghiệm mình cùng nhiều sắc màu độc đáo trên thì hãy mạnh dạn lên & lựa mua cho bản thân 1 chiếc áo khoác nam sở hữu gam màu phía trên, biết đâu chúng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review download it now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review click here to find more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét