AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Làm sao để có thể thuần phục nón snapback?

az-review - Bạn có muốn bản thân thật đặc biệt, thật là tươi trẻ hay không? Tại sao chẳng thử chọn sắm cho bản thân mình 1 thứ đồ đột phá như nón snapback nhỉ? Đã có từ lâu, ấy thế mà những năm gần đây kiểu nón snapback lại trở thành khuynh hướng của phong cách thời trang tươi trẻ, cá tính. Kiểu nón này sở hữu kiểu mẫu chẳng khác gì 1 cái mũ lưỡi trai thường thấy tuy nhiên phần mũi lớn, hơi hơi vuông và có thể thoải mái bẻ lên trên & bộ phận nón trùm cũng không tròn trịa giống với các loại mũ khác.

Nếu như bạn thường hay cho phim, nghe nhạc thì sẽ thường hay bắt gặp kiểu mũ đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback được các bạn hâm mộ thể dục thể thao, những bạn yêu thích nhạc Rap, hay là những người có cá tính đặc biệt đội kiểu mũ này. Hiện tại có nhiều thiết kế & tone màu tha hồ cho bạn tìm chọn cho tương ứng với xtyle của mình nhứt. Thế nhưng có thể các bạn còn chưa nắm được những phương thức diện chúng sao cho hợp mốt và ấn tượng nhứt. Nếu như vậy thì các bạn cần tham khảo những tham vấn bên dưới nhé!

non snapback
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Cần phải chọn nón snapback càng giản đơn càng hoàn hảo



Nguyên do là tại vì càng tối giản càng dễ dàng mix phối đồ. Vài loại nón có tông màu đơn sắc như là đen, trắng, nâu đen,… có thể đi kèm với hầu hết set đồ đa dạng. Thế nhưng bạn cũng có thể lựa chọn thêm những chiếc nón được điểm tô bởi những hàng chữ hoặc hoa văn nhưng không được cầu kỳ quá. Có thể sẽ gặp rắc rối nếu như chọn mua nhiều chiếc nón cá tính quá & hệ quả là tủ đồ của mọi người phải có nhiều chiếc mũ khác biệt cho nhiều set đồ riêng biệt đó.

Tìm chọn set đồ có chi tiết tương đồng với chiếc nón snapback của mọi người



Bạn nên chọn sắm một vài bộ quần áo với một số chi tiết mặc dầu là ít nhứt có khả năng đồng bộ cùng với loại snapback của các bạn. Điều này mang đến sự liên kết cho cung cách của các bạn, phong cách nhứt song nhẹ nhàng nhứt là 1 cái áo phông, một cái quần denim tinh tế, 1 kiểu giầy thể thao phù hợp.

Hướng đội nón snapback



Chia sẻ chân thành là các bạn không nên diện nón snapback chênh qua một bên bởi chúng sẽ tạo ra 1 cảm giác ức chế cho người đối diện. Tốt hơn hết là cần đội ngược về phía sau, điều ấy sẽ mang tới một cảm giác dễ chịu, dễ thương với người xung quanh hơn nhưng vẫn tạo ra dấu ấn cho style cá tính của mình.

non snapback
Mua các sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Tìm mua nón snapback đúng kích thước



Ta cần phải chọn mua loại nón phù hợp size đừng nên lớn quá cũng không quá chật nhá. 1 kiểu nón snapback có mũi chuẩn xác cũng làm bật dậy cá tính rồi chớ không phải là quá lớn mới có thể đủ gây ấn tượng với mọi người đâu nghen! Chức năng của các chiếc mũ là giúp nổi bật bộ quần áo, và gồm cả che nắng - chứ chả phải để "che phủ" cả khuôn mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét