AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phong cách áo dạ đẹp mùa thu đông năm 2015

Ngày lạnh giá lại trở về, bạn đã trang bị cho bản thân mình một vài set trang phục để “đối đầu” với những cơn gió giá lạnh hay chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay chọn sắm cho bản thân 1 số kiểu áo dạ đẹp nhe, bởi vừa dễ chịu vừa thời thượng là điểm mạnh của những dòng áo khoác ngoài vải dạ dày, đấy cũng được xem là chất liệu được các chị em ưa thích. Cùng khám phá một số thiên hướng hot nhất vào thu đông này nha.

Những loại áo dạ đẹp dáng dài vintage



Đã từ rất lâu những chiếc áo dạ dáng dài đã mê mẫn không ít người, nhất là với một số bạn nữ sành điệu. Với dáng suông & dài đến gối tạo ra sự tự do song vô cùng ấm áp cho người mặc, chúng cũng rất tôn dáng với 1 vẻ ngoài tươi tắn, khỏe khoắn dù cho bạn đã bao bọc kĩ càng. Bây giờ, nhiều chiếc áo dạ đẹp ấy được làm mới sao cho thích hợp với phong thái hiện đại bằng cách chít eo 1 cách tỷ mỉ & cầu kỳ trong mẫu mã làm hài lòng 1 số tín đồ thời trang khó tính. Và cũng chính nhờ dáng suông vì vậy nó mau chóng che chắn 1 số nhược điểm của vóc dáng chẳng hạn như phần eo quá khổ hoặc là chân không được cao lắm.

ao da dep
Mua bán nhiều mặt hàng về áo dạ đẹp đang khuyến mãi

Trong trường hợp các nàng không muốn chọn mẫu áo dạ đẹp cổ điển ấy bởi vì nghĩ là bọn nó có thể dễ dàng khiến cho bạn bị thấp đi thì có thể thử lựa chọn một vài chiếc áo khoác có chiều dài vừa tầm đến đùi hay eo. Chỉ với lựa chọn khôn khéo cũng đủ để làm mọi người lúc nào cũng tươi sáng & gợi cảm.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Bên cạnh những kiểu áo dạ dáng suông thì áo dạ đẹp thắt lưng cũng chính là item được nhiều người yêu thích. Đối với nhiều người thích an toàn thì loại áo jacket form suông chính là sự chọn lựa phù hợp cơ mà với một số bạn nữ có cơ thể chuẩn mực thì áo khoác măng tô thắt lưng lại trở thành chọn lựa hoàn mỹ hơn nữa. Chúng khiến cho dáng dấp trở nên thuôn gọn & dễ chịu hơn, bạn sẽ chẳng còn lo bị chê thấp hay là mập mạp với 1 số chiếc áo form dáng suông. Mặt khác, phần đai thắt lưng cũng giữ vai trò mang lại điểm nhấn làm các bạn gái thêm đáng yêu.

ao da dep
chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về áo dạ đẹp: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/ao-khoac-mang-to/

Áo dạ cape điệu đà



Mới nhìn, những kiểu áo dạ đẹp này trông vô cùng thân quen bởi vì chúng được lấy ý tưởng từ cái áo khoác của vương tộc. Ngay khi ra đời item này đã tạo ra cơn sốt với những cô gái, cho đến tận bây giờ chúng vẫn được các bạn nữ tìm chọn và trở thành item thiết yếu mỗi khi đông về. Item này nếu phối hợp cùng với chân váy là cực kì toàn hảo cho cô bạn năng động, cực xinh. Quần skinny denim hay chiếc váy bút chì phối cùng áo khoác ngoài cape màu trầm là bạn đã có 1 bộ quần áo cực chuẩn để tới công ty. Nếu mọi người muốn thêm một chút tone màu tươi sáng cho áo quần thì 1 chiếc áo đan len gam sáng sẽ giúp chị em có một bộ đồ cá tính & hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét