AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko độ bền bỉ theo tháng năm

thời trang phái nam - Seiko danh tính đã trở nên thành một sự tin nhiệm bền vững trong lòng khách hàng. Trải qua hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là 01 trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng bậc nhất ở Nhật Bản. Dầu là 1 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Á Châu tuy nhiên Seiko chẳng hề tỏ ra kém cỏi so với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi bật về phẩm chất, tuổi thọ & mức độ chính xác cực cao



Nhờ xài bộ máy được chính hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm duyệt kĩ càng trong từng công đoạn chế tạo vì vậy đồng hồ Seiko có độ chính xác nổi bật, sai số chỉ ở trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Không chỉ thế, hệ máy bên trong đồng hồ Seiko hoạt động vô cùng chắc chắn & có tuổi thọ lên đến hơn nửa thập kỷ, quả thật là 1 mức tuổi thọ kinh ngạc cho một mặt hàng đồng hồ thuộc phân khúc trung bình. NNếu như biết giữ gìn cẩn thận, bạn sẽ có thể sử dụng loại đồng hồ ấy cả đời mà chẳng cần lo chúng bị hư hại máy móc bên trong.

dong ho seiko

Các kiểu đồng hồ seiko nam đạt chất lượng toàn hảo nhưng mức giá thành lại chẳng hề đắt đỏ. Với mức giá cả từ 2tr - 5tr đồng là các bạn đã có thể có được một sản phẩm đồng hồ hợp ý, nếu như bạn có khoản tiền nông hạn chế thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu một mẫu đồng hồ như ý. Ngoài ra, để mà đáp ứng cũng như là hợp với kinh tế của người dùng hãng Seiko còn giới thiệu nhiều phân khúc giá tối ưu.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Ở mức giá thành thế này quả thật là rất là khó lòng để mình có thể tìm được các chiếc đồng hồ đeo tay Tây phương quý phái ấy thế mà đây quả là một khoảng giá phù hợp để tìm được 01 mẫu đồng hồ Seiko với phẩm chất hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm Seiko 5 – một dạng đồng hồ đeo tay phổ biến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với những chức năng tiện ích như là: chịu nước, chống sốc, hiển thị lịch,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Trong mức giá cả như này sẽ có rất nhiều ứng cứ cho bạn, nếu bạn yêu chuộng kiểu mốt thể thao, trẻ trung các bạn có thể tìm chọn dạng đồng hồ đeo tay quartz glass, 01 dạng đồng hồ cổ điển nổi trội với sự bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác cực cao và hệ máy ở trong có khả năng vận hành một cách mượt mà tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế dung hòa của cả hai bộ máy cơ & hệ máy quartz glass. Chẳng những thừa hưởng sự chính xác của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần phải thay thế nguồn pin nhờ vào cơ chế vận hành từ máy cơ. Điều đó giúp cho các bạn tránh rủi ro về thời gian bị đứt đoạn.

Trên 10.000.000 đồng



Ở phân khúc thế này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được làm từ các chất liệu tốt nhất: kính sapphire chống xước, thép không gỉ chịu lực cao và hệ mấy tự động Nhật Bản siêu chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu năm vì đồng hồ luôn có nhiều chân kính hơn hẳn 1 số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét