AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân dạng đồng hồ Citizen các bạn nên quan tâm

Viral Autobots Review - Thời gian trước, đồng hồ chỉ được coi là một thứ đồ để coi giờ ở trên tay người đeo & chúng ta cũng chẵng coi trọng nhiều lắm đến kiểu dáng của nó. Tuy nhiên, giờ đây đồng hồ đeo tay ngoài xem giờ nó còn là 01 món đồ phụ kiện sang trọng, thể hiện tính cách & phẩm giá của người đeo. Không nói đến 1 số mẫu đồng hồ đeo tay quá đỗi chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong các dạng đồng hồ được khá nhiều người yêu chuộng. Có khá nhiều chủng loại đồng hồ Citizen khác biệt, dòng như nào sẽ lý tưởng với bạn.

Đồng hồ Citizen mặc dầu có rất nhiều kiểu loại riêng biệt cơ mà được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là những dạng: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là mẫu đồng hồ Citizen khá đình đám vào thời gian gần đây chính nhờ chức năng nạp nguồn năng lượng độc đáo của nó. Chúng có khả năng chuyển ánh sáng mặt trời hay là bất kỳ ánh sáng nào thành nguồn năng lượng cho mình. Nhờ vậy chúng ta có thể thoải mái xài mà không cần lo lắng tới chuyện thay thế pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều chức năng khác biệt cùng tính năng điều chỉnh giờ cực kì chuẩn xác. Không chỉ thế, đây là dòng đồng hồ đeo tay có nhiều mẫu mã hơn cả trong các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Mua những mặt hàng về đồng hồ citizen giá tốt

Loại tự động



Điểm nổi trội là loại đồng hồ citizen chính hãng này sử dụng cơ chế di chuyển của cổ tay để chuyển biến thành năng lượng của chính mình. Dầu vẻ ngoài khá là to bản & dày cộm nhưng trông nó cực kỳ chuyên nghiệp & lịch thiệp, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho 1 số quý ông yêu chuộng style retro. Tên gọi thì có phần phổ thông thế nhưng đây được xem là 01 kiệt tác nghệ thuật đấy, ở trong mỗi 1 mẫu đồng hồ đeo tay là 1 bộ máy phức tạp với muôn vàn bộ phận li ti được người thợ gắn ghép một cách tỉ mỉ, độ chuẩn xác cực kì cao. Dù vậy bởi áp dụng bộ dao dộng cơ học do đó độ sai số sẽ cao hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz dạng đồng hồ hơi cổ điển & thân thuộc với người đeo, những sản phẩm đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được chế tác ở năm 1967 và hiện nay nó trở thành dòng sản phẩm được cả 2 phái yêu thích hơn cả nhờ quartz có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt, có thể phù hợp cùng khá nhiều gu ăn mặc, nhu cầu, hoàn cảnh ở người mang, với mức giá dễ chịu nhất trong tất cả các loại đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
chọn mua những sản phẩm về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ Citizen được thiết kế dành cho các bạn thường xuyên ở trong điều kiện khác thường như là VĐV leo núi, thợ lặn, lái máy bay... Với các đặc tính mạnh mẽ: chống áp lực nước 1000m, chịu những va đập cực mạnh, siêu cứng, giờ trên thế giới… để mà phục vụ cho nhu cầu người đeo trên mỗi 1 chiếc promaster chủ yếu sở hữu vẻ ngoài to lớn, nhờ vậy nó mới tích hợp đầy đủ những tính năng thiết yếu.

Với các sẻ chia nhận biết đồng hồ Citizen phía trên hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn mua được mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét