AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đổi thay phong cách cùng với một số kiểu áo khoác nam đang tạo nên xu hướng

Thời gian gần đây, từ khóa “áo khoác nam” hình như đang được những chàng trai tìm kiếm không ngớt trên các trang mạng tìm kiếm. Vì đối với các chàng trai áo khoác không phải chỉ là thứ đồ để mà che nắng, giữ nhiệt mà chúng còn là trang phục làm cho mày râu mình trông thật xtyle và thời thượng mỗi lần đi ra ngoài.

Các bạn nam rất dễ chịu trong vấn đề chọn đồ, nhưng mà không phải vì chuyện đó mà buông hờ bản thân mình bận 1 số set quần áo xuề xoàng. Tinh tế, menly luôn luôn à thiên hướng với tất thảy bạn nam. Và đó cũng là những mong muốn mà những chàng trai cần có ở 1 kiểu mẫu áo khoác nam vào thu 2015 năm nay. Với các kiểu áo khoác ngoài phá cách được gợi ý sau đây chắc chắn sẽ có thể tạo ra một ý tưởng mới lạ với mày râu mình.

Áo khoác vải denim sành điệu

Năm nay khuynh hướng denim đã và đang trở thành phổ biến và những form áo khoác nam chất liệu denim mau chóng được những bạn nam truy lùng. Chất liệu denim chắc chắn cùng tông màu khác lạ sẽ giúp cho các anh chàng trông mạnh mẽ, nam tính hơn bao giờ, hơn thế nó còn làm phái mạnh trẻ hóa thêm một vài tuổi.



Tùy vào sở thích mà các chàng trai có thể chọn dạng áo khoác nam tone xanh thẫm hoặc xanh nhợt với những đường mài hay là hở rách cực "bụi". Không những thế set quần áo của mình sẽ được trông nổi bật hơn nếu mặc áo denim cùng quần jeans hay kaki.

Áo khoác quân lính phủi bụi

Áo khoác nam kiểu quân lính sở hữu ngoại hình rắn rỏi và phá cách đang lôi cuốn sự chú ý của khá nhiều mày râu. Tone màu xanh lá cây binh linh chẳng những có sức thu hút lạ lùng đối với những bạn nam mà cả các chị em phụ nữ nó đã được coi là tone màu chẳng thể thiếu bên trong tủ áo quần.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác quân lính được nhấn mạnh bởi họa tiết ấn tượng đặc thù của binh lính. Điều này sẽ rất là hữu ích những khi chúng ta mix phối trang phục, bởi vì nó rất dễ dàng dung hòa với các item khác nữa, đem lại bạn nhiều x-tyle ăn diện đẹp mắt. Và với kiểu mẫu áo khoác nam này các bạn nam chỉ đơn thuần bận với một chiếc áo phông đơn giản bên trong, một chiếc quần jean màu tối và 01 mẫu giày sporty là các bạn đã hóa thành chàng trai cực kì nam tính.

Áo blazer trang nhã

Sở hữu xì tai khác lạ đối với mẫu áo trên, áo khoác nam blazer tập trung ánh mắt của những quý nàng vì bởi vẻ đơn giản mà lại lịch thiệp. Bạn sẽ dễ dàng cuốn hút được ánh mắt của phái đẹp nhờ vào dáng dấp lịch thiệp và thanh lịch của chính mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ phong phú về mẫu mã và gam màu thế nên phù hợp cùng với khá nhiều tình huống khác biệt. Chúng cũng còn là trang phục toàn hảo cho những anh chàng văn phòng hay là vào ngày đầu hò hẹn với ấy & vào 1 số dịp quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét