AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Xu thế áo khoác bóng chày ở ngày đông 2015

Mùa lạnh đang đến gần, mọi người đã mua được 1 cái áo khoác ngoài cho chính mình chưa? Bạn đã nghe áo bóng chày hay chưa? Nó đang quay lại ngày một mạnh mẽ cùng với “hơi thở” mới lạ có phong cách thời trang Xứ Hàn và trở thành item thời trang được ham chuộng nhất hiện tại. Trong những năm gần đây chúng chính là món đồ được rất nhiều giới trẻ chọn lựa nhờ kiểu dáng thời trang, năng động & siêu cuốn hút. Bọn chúng được coi là 1 trào lưu mạnh mẽ kể cả nam & nữ người nào cũng yêu quý chiếc áo khoác đấy.

Chiếc áo đấy lấy ý tưởng từ những bộ thời trang đặc biệt trong môn thể thao bóng chày lừng danh. Bọn chúng thông thường được làm bằng loại vải nỉ hoặc là chất liệu da, kiểu thụng có 2 tone màu không giống nhau ở phần thân và tay áo, bên cạnh đó có những điểm nhấn bởi 1 vài đường kẻ sọc ở khu vực tay, cổ, túi áo. Ngày nay, những chiếc áo khoác bóng chày được designer đổi mới cho hiện đại, phù hợp với phong cách ăn bận mới nhứt chớ chẳng còn truyền thống giống các năm trước nữa. Chủ yếu vẫn là dựa vào phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với x-tyle tươi trẻ & khỏe khoắn.

ao bong chay
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Dạo trước, áo khoác bóng chày exo luôn luôn làm từ chất liệu vải nỉ mà thôi nhưng mà lúc này đã được cách tân cùng 1 số loại vải tươi trẻ khác ví dụ như dạ, chất liệu da, denim,… Ngoài ra còn có sự cách điệu nhiều về màu sắc trở nên phong phú và đa dạng hơn, phương pháp phối mix màu mô đen hơn mặc sức để cho mọi người lựa chọn.

Tại vì xtyle mà kiểu áo này mang tới là x-tyle khỏe khoắn và trẻ trung vì thế cực kì thích hợp với một vài bạn nam ưa thích thể dục thể thao. Hiện tại, các bạn nữ cũng có khả năng tìm chọn áo khoác bóng chày làm item yêu thích của chính mình trong các ngày lạnh lẽo chuẩn bị đến bởi kiểu cách đã được tùy biến để phái đẹp cũng có khả năng bận được item vô cùng nổi trội đấy.

Tư vấn cho các bạn một xì tai năng động phổ thông những khi phối đồ gồm có một chiếc quần jean, 1 chiếc trang phục thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, bạn nên chọn lựa thêm cho mình các món đồ hợp lí chẳng hạn 1 loại nón snapback hay là chiếc vòng tay, dây đeo cổ,… cam đoan ai cũng ái mộ xtyle ăn diện tươi tắn của bạn. Nếu như mọi người không ưa chuộng style đấy? An tâm, mọi người cũng có thể thử mix áo khoác bóng chày cùng với một chiếc váy xem sao, nom bạn sẽ cực dịu dàng song lại thiệt phá cách.

ao bong chay

Ngày lạnh sắp sửa quay lại rồi, các bạn phải nhanh tay tìm mua cho chính mình một cái áo khoác bóng chày thích hợp nghen. Các bạn cũng yên lòng, cùng với loại áo khoác đó mọi người không những có thể ăn bận vào ngày lạnh thôi đâu mà chúng còn có thể đi mưa, ra nắng nữa đấy. Hoặc là cả khi trong văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng là "vị cứu tinh" của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét