AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 số lý do nên tìm mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ trước tới giờ, hãng đồng hồ Citizen đã cực kỳ nổi tiếng trong chuyện dẫn đầu công nghệ cùng với sự đột phá bất ngờ ở phiên bản & công năng. Được mọi người bàn tới chính là chiếc đồng hồ có tên Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, món đồ này thực sự đã làm nên huyền thoại của chiếc đồng hồ không sử dụng pin cùng khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Bây giờ, mẫu đồng hồ này mỗi lúc 1 được cải biến nhiều hơn cùng với những công nghệ hiện đại hơn thỏa mãn những bắt buộc nghiêm khắc từ người dùng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ tia nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ loại đèn thông thường do chúng có thể dễ dàng hấp thụ tia sáng vô cùng nhạy. 1 khi đã đầy pin thì mọi người có thể dùng được chừng 6 tháng đến 5 năm vào các điều kiện vận hành thiếu ánh sáng. Đây quả thật là 1 điểm mạnh tuyệt vời tại vì sẽ không cần lo sợ tình trạng hết pin, không phải lo việc đổi pin rắc rối như những mẫu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Chẳng những thế, loại đồng hồ Citizen này cũng có rất nhiều tính năng hiện đại riêng biệt tùy theo mỗi 1 mẫu như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu cùng với tính năng đồng bộ hóa GPS nhiều tính năng bổ trợ hiển thị giờ 1 cách chuẩn qua kết nối với vệ tinh. Dầu cho các bạn có tới đâu thì nó cũng vẫn cho 1 kết quả rất chuẩn với quốc gia mà các bạn đang đứng. Song song đó, hãng cũng tiến hành một số cải tiến ở hình thức để thời thượng hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của khách hàng về một món đồ dùng vừa tiện dụng lại còn thời trang. Hãng Citizen cũng ứng dụng nhiều cải tiến mới mẻ ở nguyên liệu thí dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của cái đồng hồ Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài sử dụng. Lớp kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira chống trầy xước cực kỳ đảm bảo, nếu như mọi người có lỡ tay làm xước thì vẫn có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của 1 mẫu đồng hồ hàng hiệu. Chính vì vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Một vài vấn đề mà mọi người hay gặp những lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi người sử dụng sẽ bắt gặp kim giây hoạt động nhanh chóng tiếp theo lại bình thường bởi vào điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chầm chậm, những lúc đặt trong tối 1 thì gian dài cây kim giây sẽ không quay với mục đích tiết kiệm năm lượng. Nếu như bạn đặt đồng hồ citizen eco drive ra ngoài ánh nắng thì cây kim sẽ chạy mau chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen trên đây

Kim giây bị giật, đó là dấu hiệu thông báo pin yếu và cần được sạc.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) bạn chỉ việc đặt ở dưới tia nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là chúng sẽ hoạt động bình thường trở lại. Thì gian nạp điện đầy tầm tám tiếng.

Tag: Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét