AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 vài chi tiết thú vị về dòng búp bê Barbie có lẽ bạn chưa biết

Được coi là hình ảnh búp bê & niềm mong ước của rất là nhiều bé "điệu" trên khắp châu lục - Búp bê barbie quí cô với dáng vẻ mĩ miều và 01 dáng vóc cân đối đã làm cho biết bao nhiêu người phải say đắm. Thế nhưng, ngoài trừ thích mê nét đẹp khả ái ở búp bê Barbie đã có bao giờ bạn nghĩ ngợi người nào đã tạo ra hình tượng ấy & xuất xứ của Barbie có từ đâu chưa?.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Trở về thời điểm năm 1945 khi thương hiệu Mattel mới bắt đầu tạo lập bởi đôi tay của cặp vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây chính là nhà sản xuất có tiếng của búp bê Barbie thời nay. Dù thế lúc bấy giờ đây chỉ là 01 nhà sản xuất nhỏ chuyên sản xuất đồ chơi có tên là Mattel Creations ở Cali và đang gặp rất nhiều bất trở vì sự đua tranh tàn khốc của rất là nhiều thương hiệu đồ chơi thời đó. Đứng trước những vấn đề đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các sự thành công vượt trội sau hơn 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở thành nhà sản xuất đồ chơi trẻ em số một thế giới hiện giờ, tất thảy cũng đều nhờ vào quý cô Barbie mĩ miều này.

bup be barbie
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Thế thì búp bê barbie do ai thiết kế ra? Đấy chính là bà Ruth của công ty Mattel, Ruth tạo nên những sản phẩm búp bê thanh tú thế này năm 1950. Nhưng mà thời điểm này Barbie còn tương đối mới lạ đối với trẻ nhỏ thời điểm ấy bởi vì hầu hết trẻ con hay chơi kiểu búp bế fashion-doll làm từ giấy bìa cứng & áo quần của chúng cũng cắt dán từ giấy, còn với Barbie thì nhìn trông quá giống người thật.

Sử dụng ý tưởng từ lúc quan sát bé gái Barbara chơi đùa dòng búp bê bằng form giấy cứng trên, bà Ruth bỗng nghĩ tới chuyện sẽ làm ra những cô nàng búp bế thật đẹp xinh, đây còn là chủng loại búp bế độc quyền trên thị trường đồ chơi & chũng cũng không giống bất luận dạng búp bế như nào mà các bé thường vui chơi – búp bê bằng vóc dáng giống hệt người thật, 1 bạn gái trẻ.

bup be barbie
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Ý tưởng không giống ai thế này hình thành vì Mrs.Ruth mong rằng trẻ làm quen với hình thể của một cô nàng hoàn mỹ ở trong những năm về sau, điều này sẽ có thể làm trẻ con khôn lớn hơn nữa, mặc dù vậy lúc Bà Ruth thuyết trình nguồn cảm hứng trên cùng nhiều nhà thiết kế ở hãng Mattel, nó đã không nhận được sự quan hoài vì bởi đa số là các nhà thiết kế nam giới. Và thế nên, điều này đã chóng vánh bị tạm hoãn lại.

Kể từ khi được sản xuất năm 1959 cho tới hiện giờ, búp bê Barbie đã được 4 giai đoạn đổi mới khuôn diện. Khuôn mặt mới nhất búp bê Barbie được makeup nhẹ dịu cùng với phần tóc suông mềm hơn với tông màu đen, nâu đen và vàng óng ả – 01 dáng vẻ chả mấy gợi cảm dễ chạm vào trái tim của bất kể người nào dầu cho thuộc vào sắc tộc nào. Các chủng loại mặt hàng búp bế này được chế tác từ những chất liệu dây tiên tiến với các khớp nhựa linh hoạt để có thể xử lý tối đa cử chỉ khác nhau.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét