AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Hé lộ 1 vài lí do giúp đồng hồ Rolex trở thành thứ đồ xa xỉ

Chắc chắn bạn đã một lần biết về 1 cái đồng hồ Rolex sở hữu độ chính xác vượt bậc, một dòng đồng hồ được ráp kim cương, lắp ghép thủ công,… tất cả những điều ấy luôn làm cho nhãn hiệu đồng hồ đeo tay này đang là niềm mong muốn của rất là nhiều người. Từ lâu, chúng đã trở thành phụ kiện của nhiều đại gia, những người mô đen khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Nói thật đi, các bạn có ước ao có được một cái đồng hồ Rolex không? Đã từng trầm trồ ngưỡng mộ món đồ này hay không?

Chiếc đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh lâu dài & ổn định. Thương hiệu Rolex đã được tạo dựng vào năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở đất nước Anh. Từ khi mới thành lập, công ty đã xác định sẽ theo những sản phẩm cao cấp bởi vậy nhiều đòi hỏi về chất lượng luôn được xem xét thật gắt gao. Cho đến ngày nay, thương hiệu đồng hồ cao cấp ấy đã gặt hái vô số thành công to lớn tuy không hề nghiên cứu vận dụng các kĩ thuật mới mà hãng lúc nào cũng kiếm cách để cải thiện một cách tối đa một số kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng xem xét các nguyên nhân khiến cho đồng hồ Rolex có mức giá quá cao thế.

Sử dụng vật liệu thép cao cấp



Từ xưa tới bây giờ, Rolex lúc nào cũng sử dụng nguyên liệu thép không gỉ 904L vào tất cả món đồ của họ. Dạng thép không gỉ đó chẳng có một hãng chế tạo nào muốn dùng tại vì một lý do là chúng cực kì khó sản xuất mà giá trị lại khủng. Thế nên chúng được cho là nguyên liệu riêng biệt. Đó chỉ là lý do nho nhỏ trong hàng núi lý do khác nữa sẽ làm cho bạn phải đứng hình mà bởi vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Chỉ được chế tác thủ công



Đa phần mọi người đều cho là để tạo nên một cái đồng hồ đeo tay hấp dẫn, chuẩn xác như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải sử dụng đến máy móc để chế tác. Mà không, Rolex chỉ sử dụng máy móc để chế tạo các thành phần mà thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn luôn tin tưởng về sự tài giỏi và tinh tế của các chuyên gia chế tạo đồng hồ. Thế nên để tạo ra 1 mẫu đồng hồ hoàn chỉnh cần hao tốn rất nhiều thì gian.

Rolex thường xuyên dùng vàng & kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả 1 hệ thống chuyên chế tác vàng của bản thân để nhằm cam đoan chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn. Và trong mỗi 1 loại đồng hồ Rolex luôn có 2 loại ấy.

Cần một thời gian khá là lâu để làm xong một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 cái đồng hồ đeo tay bắt buộc phải vượt qua rất nhiều công đoạn từ tạo khuông cho tới hoàn chỉnh và mỗi 1 bước đều được đánh giá một cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nói đến khâu gắn vào là 100% bằng thủ công với sự kỹ càng của nhiều nghệ nhân vì thế cần phải hao tốn 1 khoảng thời gian khá là lâu mới có thể làm ra 1 cái đồng hồ nữ Rolex tuyệt vời.
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Dựa vào những điều đấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong những đồ dùng có quý giá nhứt, đẳng cấp nhất tính đến thời gian hiện tại.
Tag: đồ dùng mẹ và bé - mỹ phẩm hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét