AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Một số lí do làm cho các bạn thích dùng decal dán tường

Căn phòng cùng các tấm tường đơn điệu khiến chúng ta muốn f5 chúng liền ngay lập tức nhưng để thay đổi 1 gian phòng thì mức kinh phí đầu tư khá nhiều…. đã có một phương án tuyệt hảo cho bạn chính là dùng decal dán tường, chỉ trong chốc lát cả gian phòng của các bạn sẽ trông vô cùng bắt mắt và mới lạ mà số tiền bỏ ra thì lại rất đỗi tiết kiệm.

Thế decal dán tường có những gì đặc biệt nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường ấn tượng, hợp với rất nhiều style mà các bạn muốn thay đổi. Cũng như những dòng sơn tường, giấy dán tường có khả năng tạo ra ánh sáng, xua tan không gian u ám cho căn nhà. Nếu như chuộng phong cách giản đơn các bạn có thể chọn dạng decal dán tường có màu sắc đơn giản cùng vài hoa văn ẩn làm tăng thêm vẻ phá cách cho căn phòng hay nếu gian phòng nhìn thanh tao và trang nhã hơn các bạn hãy thử chọn lựa dạng giấy dán có phong cách truyền thống cùng gamme màu hoàng gia.

decal dan tuong
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ hai: Decal dán tường cho bé có rất là nhiều loại riêng biệt để cho chúng ta có thể thỏa thích chọn lựa. Nhiều kiểu còn có vẻ đẹp độc đáo từ những quốc gia nổi bật như Hàn Quốc, Japan,… hay x-tyle Tây Âu trang trọng, nhưng hầu hết các loại decal thế này đều là hàng nhập ngoại nên mức giá tiền mắc hơn, dù thế những mẫu decal ấy có gam màu vô cùng sống động và tuổi thọ cao.

Thứ 3: Decal dán tường mức giá tiền hạt dẻ hơn rất nhiều đối với cách chúng ta sử dụng sơn vôi hoặc nhờ thợ thầy đến vẽ tô nguyên cả bức tường. Điều đấy còn chưa hề tính đến chuyện bạn phải dẹp dọn mỗi lần sơn tô. Để mà sơn phủ nguyên cả ngôi nhà đôi lúc các bạn phải chi trả tới hơn 10.000.000 đồng song thời gian xài chỉ độ 2 – 3 là phải sơn trở lại. Còn giấy dán tường các bạn chỉ chi độ khoảng 2 - 3.000.000 đồng là có thể dùng được đến 4 – 5 năm hoặc là lâu hơn nữa tùy thuộc cách bảo quản của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường dễ dàng đổi mới phong cách, nếu mà muốn thay đổi bộ mặt gian phòng chúng ta chỉ giản đơn lột ra và dán cái mới vào là hoàn thành, điều này khá là thuận tiện nếu chúng ta thích thay đổi gam màu căn phòng cho hòa hợp đồ nội thất bên trong gia đình. Tất cả mọi thứ sẽ được đổi khác chỉ trong 1 ngày trong khi cách sơn phủ phổ biến mất đến hết tuần.

decal dan tuong
Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng decal dán tường - Xem ngay

Thứ 5: Decal dán tường linh động cho tất thảy người trong gia đình. Với trẻ em, các bạn có thể áp dụng các mẫu giấy dán tường có hình dễ thương và màu sắc bắt mắt. Đối với phòng cha mẹ có thể dùng giấy dán decal dịu nhẹ, hòa quyện phong thủy và không khí riêng tư. Phòng của các thành viên trưởng thành dùng decal dán tường phù hợp giới tính & độ tuổi để tương ứng với gout & tính cách của các thành viên. Và cũng còn khá nhiều tiện lợi khác nữa, đang chờ bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét