AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phong cách cùng những chiếc áo len nam thời trang

Đến khi tiết trời dần chuyển qua Thu Đông thì những chiếc áo len nam có mẫu mã trẻ trung sẽ cực kì cấp thiết cho những bạn nam. Nhưng để tìm cho ta một dáng áo hài hòa đối vs dáng người & hòa chung xu hướng thì chẳng phải anh chàng nào cũng tự tin.

Công việc chọn lựa áo len đã ít nhiều khiến 1 số boys phải khó khăn bởi chả biết dáng áo len như nào sẽ thích hợp với bản thân. Đối vs tiết trời đang dần khô lạnh bây giờ, chuyện bỏ tủ 01 kiểu áo len quả là đúng đắn, bởi chúng chẳng những giữ nhiệt mà còn cực kì thời trang phong cách cho các boys. Dưới dây là 1 số mẫu áo len nam thời thượng dễ mặc & không khi nào lỗi mốt để mình có thể lựa tùy thích.

Áo họa tiết sọc

Khí trời tháng Thu Đông quả là hợp cùng với những mẫu áo len nam có họa tiết đường sọc ngang với cổ tròn. Vs hình mẫu ấy trông các bạn sẽ cực manly, mới lạ và phong cách. Song song đó, kiểu mẫu áo trên rất là lí tưởng với các boys mảnh mai, vì các đường sọc ngang sẽ giúp cho bạn tăng lên một ít bề rộng cho thân thể. Chúng sẽ làm bạn trông khỏe mạnh, đầy manly mã vẫn luôn nhã nhặn phù hợp kể cả với môi trường nơi văn phòng cẩn mật hay là các buổi uống nước cùng vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Giả như mình yêu thích sắc đen thì Đông này là thời khắc thích hợp nhất để phái nam bộc lộ gu của chính mình. Ta có thể diện vs sơ mi tone trắng bên trong để tạo ra điểm nhấn nhá tone màu cho bộ đồ. Và nếu như chúng ta tinh khi phối hợp vs quần jeans & đôi giầy vải thì tin chắc bạn đang có set y phục hoàn mỹ đó.

Áo len với những đường viền sắc màu

Làm mới sắc màu ở trên áo len để giúp mùa Đông năm nay của mình thêm phần sinh động. Ngoài những mẫu áo len hay dùng ta cũng còn có thể chọn những dạng áo len nam trơn với những đường màu sắc quấn quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo điểm nhấn nhá ngộ nghĩnh cho mình, hết sức trẻ trung song lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len tông trắng

Giả thử bạn là một cậu bạn hiền lành, chả ưa thích những kiểu áo mạnh bạo như thế thì kiểu mẫu áo gam trắng thật sự là 01 lựa chọn đúng đắn đấy. Áo len nam tone trắng sẽ giúp các bạn trông giống 1 cậu bạn nho nhã trước mắt các bạn nữ, điều đó sẽ cực dễ chiếm được cảm tình của phái yếu vì bởi anh chàng nhẹ nhàng luôn là tiêu chí của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review get yours membership; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét