AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xu thế giày Converse đang trở lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Các bạn đã biết kiểu giầy nào đang "nóng" không? Nói ngay cho mọi người đấy chính là Chuck 2, một phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 lừng danh một thời. Trong khoảng thời gian gần đây, bọn chúng hiện là từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất với những giới trẻ thích giày. Ắt hẳn là đối với giới teen thì không người nào là chẳng biết đến thương hiệu giày converse – một hãng thời trang được yêu thích ở trên toàn cầu. Cùng nhau khám phá nguyên do do đâu chiếc giày ấy lại được ưa chuộng đến như thế nhe!

Tuy là chỉ vừa mới được giới thiệu tới khách hàng mê giầy vào ngày 28/7 vừa qua thôi tuy thế giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản nâng cấp của Chuck Taylor danh tiếng lại được mọi người yêu mến, và ngay lúc này sản phẩm này đã biến thành một xu hướng mới mẻ dành cho những ai đam mê giày Converse. Từ lúc trình làng cho đến hiện tại loại giầy cổ điển mang tính biểu trưng của thương hiệu thời trang Converse lại có sự cải biến khá nhiều về mẫu mã đến như vậy. Chính vì thế chả quá bất ngờ khi chúng lại được giới trẻ tiếp nhận đến như thế.

giay converse
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Chẳng riêng gì thế giới mà ở VN, kiểu giầy converse nữ mới lạ ấy đã tạo thành cơn sốt với các bạn teen. Hiện giờ chỉ cần lướt 1 vòng quanh một vài trang web mạng xã hội các bạn sẽ mau chóng trông thấy một số bạn teen post hình về đôi giày đấy, và không ít người với ao ước được có nó mặc dù giá thành chả hề thấp cũng như là phải rất gian nan mới tìm được một kiểu giày có cỡ và gam màu đúng ý bởi vì Chuck 2 quá hút hàng.

Thế giày Converse Chuck 2 có điều gì mới? Theo thống kê Chuck chắc chắn là dạng giày tạo ra sự tên tuổi của hãng Converse, bọn chúng được coi là huyền thoại của nhiều loại giầy thời trang. Nên mà sự chào đời của bản II đấy đã được tất cả mọi người háo hức đón nhận chính vì sự trình làng của Chuck II đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhãn hiệu này cũng như đưa sự khác biệt và cải đổi style mới mẻ rất hợp với khuynh hướng thời trang mới nhất. Từ lúc ra mắt, mẫu giày Converse đấy đã gợi ý đến nhiều bạn trẻ đam mê giày hai phiên bản gồm có cổ cao và cổ thấp cùng với nhiều tông màu: đen tuyền, trắng, đỏ và xanh navy. Đối với phiên bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có một vài đổi mới cực kì đáng giá như là chất vải canvas tiên tiến hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon êm dịu, cổ giày được bịt thêm một lớp nệm xốp mang đến sự dễ chịu tối đa cho người dùng. Không những thế, về kiểu dáng cũng có nâng cấp cùng với phần viền đế giày có 1 đường kẻ màu trắng, khoen xâu dây cũng có sắc màu trùng với màu sắc dây buộc.

giay converse
chọn mua loại sản phẩm về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Với một loại giày Converse nức tiếng đã được đổi mới lại thì không riêng gì những ai chuộng giày mà ngay cả các bạn ưa chuộng sự cải tiến, chuộng cái đẹp cũng chả thể nào phớt lờ được. Còn chần chờ gì mà không tìm chọn ngay lập tức cho bản thân mình 1 đôi giầy lý tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét