AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam giá rẻ nên cần có kinh nghiệm đem giặt và giữ gìn nhằm sử dụng lâu bên

Không phải mẫu áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng giữ form áo lý tưởng như khi chúng ta mới mang về, cũng như chẳng phải cách bảo quản lẫn giặt sạch sơ mi nào cũng sẽ giúp chúng ta giữ được màu áo luôn tươi mới. Những anh chàng nào mà thường có nhiều vấn đề đối với việc giặt&giữ áo sơ mi nam giá rẻ thì hãy nhanh chóng ghi lại một số cách thức như dưới đây nhằm chiếc sơ-mi mình thích luôn ở form đẹp như là mới mua.

Mẹo giặt sạch áo sơ mi nam giá rẻ hoàn mỹ



Đối với áo sơ mi nam giá rẻ vừa được mua về, bạn hãy đừng vội vàng đem giặt để tránh chuyện làm cho hoa văn in mờ đi và nhòe. Ở lần mang giặt đầu tiên người mặc hãy chà bằng tay, ngâm với nước mà không xà bông, đồng thời do đối với những loại áo sở hữu màu sậm dễ dàng ra màu, nếu như người dùng mang giặt chung thì cái áo sẽ bị ra màu cũng như làm lây màu sang các vật dụng bỏ chung,vì vậy hãy đừng mang giặt trộn lẫn các màu sắc khác nhau.

Để sắc màu áo thun được lâu dài cũng như để cho chẳng bị phai màu trong quá trình giặt sạch, người dùng hãy thử ngâm nước áo thun bằng có nhiễu thêm một ít giấm vào trong nước trong vòng 30 phút. Cần phải giặt kiểu áo này trong nước thường hoặc nước nóng dưới 30 độ bởi nếu mang giặt loại áo này bằng loại nước nóng quá sẽ khiến cho thớ vãi bị giãn ra và lỏng áo.

ao so mi nam

Tránh chế trực tiếp các dòng xà phòng hoặc là nước tẩy lên trên áo sơ mi nam giá rẻ, cũng đừng dùng những mẫu xà phòng mang khả năng tẩy quá mạnh cũng như tuyệt đối không giặt với chất tẩy đối với áo màu. Không được sử dụng các loại thuốc xả mềm sợi vải do nó có thể khiến cho áo sơ mi nam giá rẻ bị giãn nhanh chóng và làm cho chi tiết in bị mờ, nhanh chóng bị bong, còn khi khách hàng thích áo có mùi thơm mỗi khi đem giặt, người dùng cũng có thể dùng ít các chủng loại nước thơm.

Nhằm lưu giữ kiểu áo này luôn được lâu dài, cần vò sạch bằng tay đồng thời lộn ngược cái áo trong lúc giặt sạch nhằm hạn chế việc lớp vải bị va chạm dễ bị tróc ra cũng như bị xước. Không được vắt áo khi đã giặt xong bởi vì như vậy sẽ khiến chiếc áo giãn ra cũng như làm hư luôn hẳn chiếc áo của bạn, mà hay nhất đó là hãy xếp áo lại rồi ấn để cho chất nước thoát hết để giữ áo sơ mi nam giá rẻ chẳng bị kéo chảy xệ xuống.

Giữ cho áo sơ mi nam giá rẻ luôn mới tinh



Tránh việc bỏ áo sơ mi nam giá rẻ trong những chỗ ẩm ướt, do có tính năng hút ẩm, thấm nước tốt, kiểu áo này dễ dàng bị ẩm, thậm chí lưu lại các vết ố ở trên vải áo. Khi đã vận áo sơ mi nam giá rẻ ra đường, chơi đùa nhiều tiết nhiều mồ hôi, việc cần làm đó là người sử dụng hãy bỏ giặt ngay vì lâu ngày áo dễ có mùi thối và bị ẩm.Vì nhiệt độ từ mặt trời soi trực tiếp cũng là 1 nguyên nhân khiến cho màu sắc phai màu hay tróc ra nên bạn cần phơi mặt trái đồng thời phơi trong gió ở trong bóng cây lúc hong khô.
Tag: Blogim WP Theme Review and facebook Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét