AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm sao để gìn giữ hương thơm của nước hoa được lâu?

Chỉ dùng cùng 1 dòng dầu thơm thế nhưng người khác thì thơm phức suốt ngày trời còn bản thân mới chỉ 1 vài tiếng là hương thơm đã bay đi mất rồi. Xịt nước hoa được xem là thói quen thường ngày của mọi người từ các bạn gái cho đến cánh mày râu. Ai cũng thích bản thân sở hữu 1 hương thơm thật quyến rũ, thật sang trọng nhưng nếu không biết xài có thể chúng chỉ “thơm phức” trong 1 lúc ngắn ngủi mà thôi. Những tư vấn phía dưới sẽ giúp cho các bạn tìm thấy những kinh nghiệm quí báu cho bản thân về việc xịt nước hoa để đạt hiệu quả nhiều nhất.

Chọn đúng nơi để xịt dầu thơm


Mọi người biết tại vì sao hay thấy mọi người xịt dầu thơm ở cổ tay hay không? Đây chính là một trong nhiều nơi có thể dễ dàng làm lan tỏa mùi thơm cơ thể bởi vì cổ tay có mạch máu, lượng nhiệt lớn hỗ trợ hương mau chóng khuếch tán ra chung quanh. Nếu như các bạn chẳng tìm chuẩn xác 1 số nơi giống như vậy thì nước hoa các bạn sử dụng sẽ không lan tỏa được mùi hương đâu. 1 số nơi khác chẳng hạn như: sau vành tai, ngực, gáy, đầu gối,… Bởi vậy các bạn cần xem xét một vài điểm này nhá. Dù trên cơ thể có rất nhiều điểm cho chúng ta xịt vô nhưng mà nên tìm chọn 2 – 3 nơi thôi nha nếu không hương thơm sẽ thật là nồng.

nuoc hoa

Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Rất nhiều bạn bỏ quên xịt vào quần áo & đầu tóc



Nhiều bạn thường nghĩ là xịt dầu thơm vào áo quần sẽ chẳng có lợi ích gì, vả chăng khiến mùi thơm dễ bị biến mất. Song mọi người có biết rằng phần cổ áo được xem là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – địa điểm khuếch tán hương nhiều nhất, chính vì thế xịt nước hoa nam vô chỗ này sẽ có công dụng chẳng mấy thua kém nếu như so với mọi người xịt trực diện lên da. Bên cạnh đó, các cọng vải sẽ góp phần giúp lưu giữ mùi của bạn được bền hơn.

Đầu tóc cũng là khu vực bạn có thể xịt nước hoa bởi tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên nên mùi thơm cũng được giữ lâu hơn. Dù vậy các các bạn không nên quá lạm dụng sẽ nhanh chóng khiến cho tóc bị tổn thương bởi vì dầu thơm chứa ancol.

Giữ ẩm da lúc trước khi sử dụng



Lớp kem giữ ẩm sẽ giúp làn da các bạn mịn màng hơn, cũng dễ giữ hương hơn. Các bạn cần phải lựa chọn một vài kiểu kem dưỡng da có mùi thơm tương tự hay là y như mùi hương nước hoa bạn đang xài

Đừng nên dùng dầu thơm chẳng phải loại xịt

nuoc hoa

Khách hàng nên mua sắm những sản phẩm nước hoa pháp và nước hoa tại đây

Theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu hương được lâu hơn. Còn những loại khác thì sẽ làm lượng dầu thơm tiếp xúc với da nhiều quá khiến cho hương thơm bị thay đổi hoặc là nhanh chóng phai mờ.

Giữ gìn có khoa học



Bảo quản nước hoa tại những khu vực thoáng mát, tránh bị ánh sáng chiếu trực tiếp vào sẽ làm cho nó chẳng bị biến chất, mất mùi. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét