AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

1 số lí do khiến đồng hồ Rolex có giá quá cao

Đã từ lâu, dòng đồng hồ Rolex được coi là món phụ kiện của nhiều "tay trùm", những người modern khẳng định đẳng cấp của mình. Những lúc bàn đến hãng đồng hồ Rolex thì ai cũng đều khen ngợi cũng như khao khát được mang nó tại vì hẳn họ từng nghe nói về một chiếc đồng hồ sở hữu mức độ đúng cao, 1 dòng đồng hồ được ráp đá quý, chế tác thủ công,… các điều ấy luôn luôn khiến dòng đồng hồ đeo tay đó được coi là một kiệt tác thật là tuyệt vời.

Dòng đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh dài lâu & ổn định. Thương hiệu Rolex đã được dựng nên trong năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở Luân Đôn. Ngay từ đầu, họ đã xác định rõ sẽ tạo ra các sản phẩm xịn vậy nên các nguyên tắc về phẩm giá luôn được xem xét thật chặt chẽ. Cho tới hiện giờ, hãng sản xuất đồng hồ đeo tay đấy đã gặt hái rất nhiều thành quả lớn mặc dù không nghiên cứu sử dụng những công nghệ mới mà họ lúc nào cũng tìm cách để làm mới 1 cách hết mức 1 vài kỹ thuật tột đỉnh của cái đồng hồ đeo tay. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu các nguyên nhân làm đồng hồ Rolex sở hữu cái giá quá đắt như vậy.

Sử dụng vật liệu thép không gỉ cao cấp



Từ lúc trước đến bây giờ, Rolex luôn luôn sử dụng loại thép không gỉ 904L trong các món đồ của họ. Vật liệu thép không gỉ đấy chả có một hãng sản xuất nào dám dùng bởi một lí do là chúng thật sự khó gia công mà mức giá lại khủng. Nên chúng chính là chất liệu độc quyền. Đó chỉ là 1 lí do nho nhỏ trong cả đống lý do khác sẽ khiến cho bạn phải há mồn bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được lắp bằng thủ công



Phần lớn mọi người đều tưởng tượng để tạo một cái đồng hồ đeo tay đẹp mê ly, chính xác như đồng hồ rolex nam thì người ta sẽ dùng đến máy móc để tháo gắn. Nhưng không phải, Rolex chỉ chuyên dùng robot để tạo ra một số chi tiết thôi còn gắn vào thì bọn họ lúc nào cũng tin vô sự tài hoa & kỹ càng của những chuyên gia lắp ghép đồng hồ. Vì vậy để làm ra một phiên bản đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh phải tốn khá nhiều thì gian.

Rolex thường sử dụng vàng và kim cương



Hãng Rolex có cả một nơi chuyên tạo nên vàng của riêng mình để nhằm bảo đảm chất lượng luôn đúng chuẩn. Và trong những chủng loại đồng hồ Rolex cũng đều có 2 thứ đó.

Cần một thì gian cực kì lâu để hoàn thiện một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng cái đồng hồ buộc phải vượt qua rất là nhiều bước từ tạo khuông cho tới hoàn chỉnh & các bước đều được đánh giá 1 cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nói khâu ráp vào là toàn bộ bằng thủ công cùng với sự kỹ càng của những chuyên gia cho nên buộc phải tiêu tốn 1 khoảng thời gian rất là lâu mới có thể tạo ra một cái đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Bạn nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Với tất cả những điều đấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các đồ dùng có quý giá nhứt, lộng lẫy nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét