AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm sao để chọn hoa cưới ngày trọng đại

Đang có nhiều cách thức chọn lựa hoa cưới như là dựa trên phong cách của nàng dâu, cũng tùy mùa cưới hay là dựa theo chủ đề của buổi lễ, đa số các cô dâu đều vận áo cưới màu trắng trong buổi tiệc vì thế nếu như cầm hoa rực rỡ, tân nương sẽ gợi được sự nhấn cá tính và tôn lên vẻ đẹpcủa chính mình. Những hoa tông màu dịu mát cũng chính là chọn lựa phù hợp cho đám cưới ngày lạnh cuối mùa thu hoặc đầu đông khiến nàng dâu hoài cổ thì đều chọn lựa những kiểu hoa cưới màu nhạt, gói ren, với ruy băng mềm rũ, tinh khôi lúc cầm với váy cưới lộng lẫy. Loại hoa nhạt màu thông thường thuộc về sắc trắng, có thêm chút sắc tím nhạt hoặc là hồng phớt để tạo sự ấn tượng, khi muốn có vẻ ngoài ấm áp hơn hẳn, các nàng hãy bó thêm những bông hoa màu cam, hồng đậm để gắn cùng tông trắng thuần khiết.
Bởi có thể mang lại một buổi tiệc với những điểm nhấn mới lạ, khuynh hướng retro hiện dùng một số phụ kiện có vẻ cũ kĩ, xưa cổ, với hoa cưới, phong trào vintage có mặt trong cách bó hoa, ví dụ như đóa hoa dạng dài đang là đặc trưng hàng đầu cho phong cách này.
Tone màu hiện được mê mẩn nhiều nhất vào mùa hè – tone màu xanh dịu được khá nhiều nàng dâu yêu thích, và hoa cưới sẽ được kết thành sao cho hài hòa nhất cùng với khí hậu nóng nực mùa nóng; để có thể làm dịu mát thời tiết nóng bức, khá nhiều cô dâu trẻ tin dùng hoa màu xanh như là cẩm tú cầu, hoa đá, hoa cúc xanh… cho hoa cô dâu buổi lễ; bên cạnh hoa, các nàng không nên quên chuyện gắn thêm các kiểu nhành khô để giúp hoa cưới trông tự nhiên hơn.
Trong vài năm gần đây, phong cách hoa cưới tự nhiên được khá nhiều cô dâu chọn lựa; kiểu hoa ngày cưới chẳng cần phức tạp, quy tắc vì vậy bạn cũng có thể tự mình kết hoa dành cho ngày cưới của đời mình thường thì chọn lựa những loại hoa mang gam màu tương đồng, có cùng tông màu, các nàng hãy thử chọn lựa mẫu hoa sở hữu màu sắc đột phá, có thể đối nghịch nhau để cho khi phối hợp với váy cưới trắng sẽ có thể tạo nên vẻ đẹp khó phai.
Các tân nương hiện tại nên cân nhắc tới việc chọn lựa kiểu hoa loại nhỏ bởi vì với dáng người thon gọn thông thường, các bạn hãy chọn kiểu hoa thích hợp, tương xứng cùng cơ thể; không chỉ thế, các cô dâu sở hữu dáng người quá nhỏ phải lựa chọn cỡ bó hoa gam màu rực rỡ, chứ đừng mang hoa sẫm màu hay là phụ kiện rườm rà do nó sẽ chỉ khiến cho bạn bị khuất đồng thời càng nhỏ hơn.
Gam hồng là 1 trong những sắc màu truyền thống, thịnh hành cho ngày cưới, hiện tại tại nước ta, rất nhiều các cô dâu ưa chuộng tiệc cưới mang màu hồng do nó mang lại vẻ tươi mới, thuần khiết và lại phù hợp cho rất nhiều cô dâu, để lễ cưới thêm hoàn hảo, các tân nương hãy thử lựa chọn 1 loại hoa cầm tay với tông màu hồng đồng điệu để trang trí vào đám cưới. Riêng tại nước ta, đang có nhiều kiểu hoa mang gam hồng, phổ biến chẳng hạn như lan, cẩm chướng, đồng tiền, lily… nhiều năm gần đây, cô dâu Việt Nam lại mê mẩn kiểu hoa Mẫu đơn được nhập mang độ hồng thắm rực rỡ từ sậm cho tới tông nhạt, nàng dâu có thể phối hợp loại hoa trong nhiều độ màu sắc thay đổi hoặc sử dụng một tông màu hồng riêng biệt để có thể tạo nên chùm hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét