AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Burberry & thời trang trẻ em đông xuân 2013

Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt & những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo vệ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho bé những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm áp & xinh xắn.
Mùa đông xuân 2013-2014, mẹ hãy diện cho trẻ những mẫu thiết kế mới nhất của Burberry để bé luôn tươi xinh & ấm cúng. . Không phải chỉ có nổi bật với các thiết kế thời trang và hợp trào lưu, Burberry cũng rất quan tâm đến chất liệu cho trang phục của bé. Chất liệu vải chất lượng cao với những tông màu nhẹ sang trọng, quý phái và tinh khôi của Burberry luôn là hàng săn tìm của các mẹ. Bộ sưu tập đông xuân năm nay của Burberry với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, vật liệu nên mẹ rất dễ dàng trong việc chọn lọc trang phục cho bé. Mùa làm lạnh nên những vật liệu dày, giữ nhiệt tốt sẽ được thương hiệu này khai thác tối đa. Các mẫu áo khoác xinh xắn, ấm cúng cho mùa đông được may bằng vật liệu dày dặn kết hợp với lông nhân tạo thích hợp để bé mặc vào những ngày đông lạnh. Song song đó, những những dáng áo dài tay phù hợp để bé mặc nhà; áo khoác cape coat & áo len yểu điệu để bé sành điệu khi xuống phố & xinh tươi, ấm cúng khi đến trường. Mẹ có thể mix đồ cho bé nhiều lớp theo phong cách layer với áo thun dài bên trong, khoác áo cape coat hay áo khoác nhẹ, áo khoác cardigan, có khả năng phối hợp với chiếc váy, quần skinny, leggings, váy quần,… để bé luôn ấm áp và sành điệu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emđẹp

Để bé gái của bạn thêm đáng yêu & nữ tính, khí hậu mùa đông được coi là phù hợp nhất cho bé xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn cũng có thể làm điệu cho trẻ với những đôi giầy boot Burberry đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ. Thiết kế giản đơn & sang trọng luôn là phần đặc sắc của các mẫu áo khoác. Chiếc áo khoác dành cho bé gái này được thiết kế để có thể mặc được cả 2 mặt. Với hoa văn hoa ở mặt ngoài & một mặt trơn, bạn có thể thay đổi để tránh nhàm chán. Áo khoác dày, bọc vải dù xây dựng nên một lớp áo khoác ấm áp.
Những màu sắc tươi vui, sống động thường giúp bé yêu trở thành xinh xắn & đáng yêu hơn rất nhiều. Bởi vậy, mẹ nên chú ý điều này nhé. Song song đó, mẹ đừng quên phối hợp với những phụ kiện khác như chiếc bờm tóc, nơ buộc tóc hoặc thêm khăn choàng, gang tay cho mùa lạnh.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Xinh đẹp, đáng yêu nhưng vô cùng sang trọng, quý phái là những gì bạn có thể cảm thấy được ở bộ sưu tập thời trang trẻ em của Burberry lần này. Điểm đặc biệt, thương hiệu này luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất thế giới để bảo đảm luôn mang lại cho các thiên thần của mẹ những bộ trang phục đẹp và hợp “mốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét