AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mua quần áo trẻ em vào mùa lạnh, những điều chị em phụ nữ cần chú ý

Một việc tưởng chừng rất đơn giản là chọn lựa những bộ #links# giữ ấm cho trẻ yêu nhà mình lại khiến rất nhiều vị phụ huynh cảm thấy bối rối.
Thường ba mẹ sẽ mua sắm quần áo trẻ em để giữ ấm cho bé trước khi gió lạnh ùa về. Thế nhưng, nêu chưa kịp sửa soạn quần áo ấm cho bé, mẹ cũng đừng quá băn khoăn mà quyết định mua vội vã và thiếu cân nhắc. Thay vì chọn “càng”, mẹ hãy tạm cho bé mặc lại những chiếc quần jean, áo phao, áo dài tay và những bộ đồ thun ấm áp còn vừa khít của năm trước & dành một khoản thời gian tiện dụng đi sắm cho bé những đồ bộ thật ưng ý. Nếu mẹ quyết định gấp rút, sẽ rất dễ mua phải những bộ trang phục không vừa khít & phù hợp với bé. Và đương nhiên, việc chọn mua lại những bộ khác là chắc chắn. Đây không phải là cách tiết kiệm chi tiêu chút nào.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em dễ thương

Để đảm bảo bé có thể mặc những bộ quần áo mà bạn đã phải thanh toán một khoản không nhỏ để mua thì cách tốt nhất là các bạn cần mua rộng hơn đôi chút so với bé. Các đứa trẻ thường lớn rất nhanh & những đồ bộ trẻ em vừa vặn bây giờ một năm sau đã trở nên quá chật. Mùa đông thường chỉ kéo dài 3 tháng, tuy nhiên, chắc chắn bé cần được giữ ấm. Và kết quả là, thay vì chỉ mặc trong vòng 3 tháng, bạn có thể kéo dài thời gian này lên 6 tháng, thậm chí 9 tháng khi chọn lớn hơn từ 1 – 2 kích thước so với số đo hiện tại của trẻ.
Mùa làm lạnh, bé cần những chiếc áo khoác, những chiếc áo len dày cộm? Dĩ nhiên rồi. Tuy nhiên, một loại trang phục rất thiết yếu cho trẻ trong mùa này nữa đó là những bộ chiếc áo lót hoặc những bộ đồ thun cotton mặc nhà dày dặn. Tùy theo tiết trời, bạn có thể chọn chất liệu dày/mỏng khác nhau. Với áo lót, tốt nhất nên mua những chiếc áo có dài tay cổ lọ. Để giúp bé thật sự cảm giác thư giãn thoải mái khi mặc chúng, thay vì chọn những thiết kế có cổ áo cao đến 5m, bạn chỉ nên chọn cổ áo khoảng 3cm.
Mùa đông việc giặt giũ thường sẽ khó khăn nhất là khi bé vui đùa dẫn tới ra mồ hôi nhiều thì việc chuẩn bị cho trẻ thật nhiều áo lót là rất thiết yếu. Mẹ hãy chuẩn bị cho trẻ ít nhất 5 chiếc áo lót để bảo đảm bé vẫn luôn được giữ ấm suốt mùa đông.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em

Khi chọn mua cho trẻ những loại quần áo trẻ em có tác dụng giữ ấm như: áo phao, áo khoác, áo nỉ, dạ, len,… mẹ đừng quên xem xét những bộ quần áo thể thao cho bé. Kiểu trang phục này với những tiện dụng của nó như giữ ấm, giúp trẻ cảm nhận tư tin và thoải mái vận động thì luôn cần thiết cho bé trong mùa đông. Thay vì chọn những bộ quần áo dày cộm, “khó thở”, mẹ nên sắm cho bé vài bộ đồ thể thao để bé cảm nhận thật sự dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét