AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Hãy cùng chọn mua và giữ gìn nhẫn đôi đẹp

Chọn mua nhẫn đôi thế nào cho hợp cũng chính là một nghệ thuật, không phải cứ phải nhẫn đắt tiền, thương hiệu là đẹp, có những cặp nhẫn tùy rẻ, giản đơn nhưng vô cùng hợp với bạn. Cùng chúng tôi xem qua những mẫu nhẫn đôi đẹp bạn nhé:
Chúng là kiểu nhẫn sẽ không lỗi mốt vì nó giản dị mà vẫn quý phái & trang nhã, kiểu nhẫn trôi chảy đẹp ngay do sự giản đơn của chúng, các bạn có thể cho khắc lên trên nhẫn này để tạo ra điểm nổi bật.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi dễ thương

Có nhiều mẫu làm từ kim cương, vì là chất liệu quý nên nó rất đắt. Nhiều người sỡ hữu được những chiếc nhẫn này thường khoe với bạn bè về sự quý giá của nó. Còn đối với những chú rể giàu có, nhẫn đôi kim cương thường được chọn lọc để trao tặng người bạn đời của chính mình trong cả dịp dạm hỏi & cả trong đám cưới nữa. Nhẫn có một hạt kim dcương to nằm ở giữa, những hạt nhỏ hơn nằm xung quanh đang trở nên mẫu nhẫn được ưa chuộng nhất năm qua.
Nhẫn đôi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm, thủy chung từ các đôi tình nhân. Nếu hai bạn đang có ý định tặng cho nhau những chiếc nhẫn xinh xắn, hãy tìm hiểu ngay từ bây giờ bạn nhé. Cùng tham khảo mẫu nhẫn vintage quý phái từ phông cách Tây Âu hoài cổ bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vừa mắt và sở thích với mình đó.
Trước hết là hạn chế đụng chạm trong những mẫu dung dịch, xà bông nếu như ta đang đeo nhẫn đôi từ bạc. Khi phải tiếp cận trong các kiểu dung dịch, xà bông như khi tắm, lúc giặt trang phục, các cặp đôi nên cần tháo đôi nhẫn ra khỏi, sau thời điểm làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp cận môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất làm cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Chỉ cần một thao tác, hành vi giản đơn như thế, chắc chắn làm cặp nhẫn từ bạc bạn mang chắc chắn bóng loáng & sáng màu bền lâu hơn.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi xinh xắn

Ngâm nhẫn đôi bằng bạc trong hồ bơi hay nước muối cũng là 1 trong số những lí do làm cho nó mất đi độ sáng bóng vốn có. Trong hồ bơi có một lượng chất tẩy vừa phải nhưng cũng đủ khiến cho chiếc nhẫn của bạn bị phai màu và sờn. Hàm lượng muối có nội địa biển cũng đủ làm phai màu & mất đi độ sáng vốn có của nó. Cần nên tập hành vi tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng vì đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.
Những người có mồ hôi muối nên khi đeo nhẫn bạc sẽ rất mau bị đen nhẫn đôi. Khi bạn đeo nhẫn trong khoảng thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, màu nhẫn sẽ không còn mới và sáng bóng nữa. Giờ đây, bắt buộc bạn phải mang đến tiệm kim hoàn để được làm nới, có như thế bạn mới tự tin khi đeo nhẫn bạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét