AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Có khó chọn lọc áo khoác trẻ em?

Chọn áo khoác trẻ em, ngoài vật liệu và hình dáng, các mẹ còn cần quan tâm đến số đo & tính tiện dụng, đảm bảo bé vừa được giữ ấm, vừa thời trang, tiện lợi & an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của trẻ.
Với khả năng giữ ấm cực tốt, những chiếc áo khoác được cắt may bằng vải bông đây chính là chọn lọc tối ưu dành cho trẻ vào những ngày đông hoặc mùa xuân khi thời tiết trở lạnh. Chẳng những thế, sợi bông còn giúp thấm hút mồ hôi tốt & không gây dị ứng với làn da non trẻ của bé. Nhân tố thoải mái cũng nên được đặt lên hàng đầu vì chỉ khi thật sự thoải mái bé mới có thể vui chơi thỏa thích. Một chiếc áo khoác trẻ em giúp trẻ cảm dễ chịu cần được đáp ứng các tiêu chuẩn về chất liệu, số đo,… Trong khi trẻ nhỏ thường hay hiếu động thì một chiếc áo quá dày hoặc quá cứng đều sẽ gây bất lợi cho bé khi cử động vì bé sẽ rất dễ bị ngã khi đi lại. Một chiếc áo quá rộng sẽ không phù hợp với cơ thể “tí hon” của bé nhưng một chiếc áo khoác trẻ em quá chật lại khiến bé cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Đồng thời, chúng sẽ gây ra một lực ma sát làm trầy xước & hăm đỏ đối với làn da non nớt của bé. Do đó, bố mẹ cần cực kì cẩn thận khi chọn mua áo khoác trẻ em cho bé yêu nhà mình.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em 2014

Tìm mua một chiếc áo khoác trẻ em đúng cỡ cho trẻ có thể khiến bạn lo lắng. Hãy luôn nhớ rằng, cơ thể trẻ con không như người lớn, chúng lớn lên từng ngày. Một đứa trẻ có thể mặc chật chiếc áo mới mua chỉ trong 2, 3 tháng. Cho nên, việc mua một chiếc áo khoác trẻ em vừa khít cho trẻ có thể hơi phung phí bởi mùa đông sẽ còn kéo dài. Hãy chọn những chiếc áo khoác lớn hơn cỡ người bé 1-2 số, tùy theo bé lớn nhanh hay chậm. Tốt nhất hãy cho bé thử áo trước khi mua và luôn nhớ rằng bạn nên có xấp xỉ rộng nhất định bên trong để bé mặc áo len & trừ hao khi bé lớn dần.Một chiếc áo khoác trẻ em phong cách, dễ thương và hợp thời trang cũng quan trọng, tuy nhiên, bạn một vấn đề cần được quan tâm nữa đó chính là chúng có tiện sử dụng hay chưa? Nếu bé còn nhỏ và cần được cha mẹ mặc áo khoác giúp, bạn có thể chọn nhiều kiểu tạo mẫu, thậm chí là một chiếc áo khoác trẻ em có cúc bấm để có thể đóng mở dễ dàng với bàn tay người lớn. Ngược lại, nếu bé có thể tự mặc quần áo mà không cần sự hỗ trợ từ ba mẹ, cần nên chọn cho bé những chiếc áo khoác trẻ em có khóa kéo vì chúng sẽ giúp bé mặc nhanh và dễ dàng hơn. Một chiếc áo quá ít hoặc quá nhiều cúc cũng không nên là chọn lọc cho trẻ. Khi chọn áo khoác trẻ em, ba mẹ cũng cần khôn ngoan & quan sát kỹ để bảo đảm không gây bất kỳ “không an toàn” nào với bé nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét