AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Babysol – Nơi mua sắm đáng tín nhiệm cho mẹ & bé

Chẳng những cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt cho #links#, Babysol còn là nơi tham vấn các phương án chuyên nghiệp, tối ưu, cung cấp cho mẹ những kinh nghiệm trong việc chăm con.
Được thành lập vào cuối năm 2013, Babysol được xem là mô hình cung cấp sản phẩm đồng thời với các giải pháp nhằm săn sóc tốt nhất cho mẹ & bé. Theo đó, các vấn đề mà mẹ thường hay gặp khi nuôi & chăm lo bé và mẹ có bầu sẽ được đưa ra và tìm giải pháp tối ưu nhất. Tất cả các vấn đề liên can như: chuẩn bị những gì cho bé khi được sinh ra, bằng cách thức nào khi mẹ bị tắt tia sữa, chọn máy tiết trùng bình sữa thế nào, cách vệ sinh răng miệng cho trẻ, bảo hộ làn da bé thế nào, tập cho trẻ nói, cách chọn đồ chơi hợp độ tuổi, cách chọn trang phục, cách giữ ấm, chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bé, tắm cho bé đúng cách, giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng & trí não,… đến những bệnh thường hay gặp ở trẻ như: nôn trớ, sốt, biếng ăn, mập phì, khóc đêm, hăm tã, tiêu chảy, táo bón, trào ngược, bé hấp thụ kém,… sẽ được tham vấn một cách tận tụy & cẩn trọng nhất tại siêu thị Babysol. Babysol đã phối hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản & Gia đình để đưa ra hàng chục phương án tối ưu nhất để giúp mẹ & bé phát triển mạnh khỏe, bé ăn khỏe chóng lớn.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Với sự phong phú về hình dáng, mẫu mã & giá thành của các sản phẩm săn sóc mẹ và bé như ngày nay, bất cứ người mẹ nào cũng dễ dàng chọn lọc. Tuy nhiên, để chọn ra được sản phẩm thật sự chất lượng & an toàn với trẻ thì không dễ chút nào. Hệ thông siêu thị mẹ và bé Babysol sẽ giúp bạn. Đến đây, bạn sẽ đươc tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết về các dòng sản phẩm, thương hiệu và mục đích chủ yêu là giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa bằng cách nêu ra những ưu thế, những hạn chế cũng như ưu thế của từng sản phẩm. Babýol xem đây là phương thức tốt nhất, đem lại cho các mẹ một cái nhìn tổng thể và những kiến thức căn bản nhất của các dòng sản phẩm để mẹ có thể lựa chọn sản phẩm thật thích hợp.
Để giúp mẹ có được những hiểu biết thiết thực & kiến thức chính xác về sức khỏe mẹ & bé, các lớp học tiền sản & lớp hướng dẫn kỹ năng chăm bé, các buổi tọa đàm, trao đổi,… thường xuyên được Babysol tổ chức. Đây đều là một hoạt động, chương trình rất hữu ích đối với các mẹ, đặc biệt là những bà vợ bà mẹ thiếu kinh nghiệm chăm bé.
Với các giải pháp chuyên nghiệp, tối ưu, với cung cách phục vụ nhiệt huyết, tỉ mỉ, bà Đặng Thị Tố Anh tin rằng Babysol đó chính là nơi cung cấp những phương án tối ưu giúp các ông bố, bà vợ bà mẹ tương lai có được những kinh nghiệm thiết thực nhất để trông nom trẻ. Babysol mong muốn sẽ xây dựng nên một môi trường lành mạnh để trao đổi, học hỏi đồng thời hỗ trợ các mẹ những giải pháp hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét