AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giày slip on cho một phong cách ăn mặc cá tính

Tìm kiếm 01 đôi giầy ưng ý với set đồ mỗi lúc ra phố đôi khi khiến các bạn suy nghĩ cả buổi trước gương, điều này sẽ chẳng còn nữa với mẫu giày slip on tiện dụng và năng động. Với chúng bbạn ăn bận thứ gì hoặc thậm chí mặc đại một set áo quần thì giày slip on cũng luôn làm êm xuôi nghĩa vụ của mình. Hãy cùng khám phá những điều mới lạ mà kiểu giày slip on mang tới nhé.

Dù có thể phối mix cùng khá nhiều kiểu quần khác biệt ấy vậy mà nét cuốn hút của chúng chỉ thật sự được phô diễn khi mà phối cùng với một số loại quần dài trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp quần cao


Kiểu quần như này sẽ có thể giúp cho bạn tôn thêm vòng 2 thuôn gọn của chính mình & tạo nên cảm giác làm cho phần chân thuôn dài hơn, vừa êm ái lại vừa rất đỗi táo bạo. Quần short cạp cao là một phương án hiệu quả cho các chị em nấm lùn đi giày slip on, bởi vì khiếm khuyết là phần đế bệt do thế chúng khó có thể giúp mình tăng chiều cao được. 1 bộ quần áo như thế này sẽ rất là hoàn hảo để chúng ta xuống phố hay đi gặp bạn bè. Nếu như muốn "chất" chút nữa các bạn hãy thử cùng các kiểu áo crop-top hay là áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ cuốn hút của bạn.

giay slip on

Dạng quần ống lửng


Được coi là 01 người bạn khá là khỏe khoắn của quần short nhưng mà ở kiểu quần lửng lại có một chút gì đấy truyền thống giúp cho mình trông trang nhã và lịch sự hơn. Một vài năm trở lại đây, quần lửng rất đỗi được yêu thích vì bởi mặc rất là hợp tiết trời, giúp phe tóc dài luôn thấy thông thoáng trước khí hậu oi nóng của nước ta. Kiểu quần như này thông thường chiều dài trên phần mắt cá, chiều dài đẹp nhất với vóc dáng của bạn là cỡ 3/4 độ dài phần chân. Dù có phần hơi truyền thống nhưng chúng vẫn nhìn trông cực kỳ khỏe khoắn & sành điệu và khi phối mix với giày slip on facebook chúng sẽ trở nên thành cặp đôi hết sức tuyệt vời.

Một set áo quần thế này sẽ khá là tuyệt vời trong những ngày cuối tuần của bạn, sau khi tan ca mình cũng có thể mặc nó để mà đi ăn vặt hoặc dạo mát cùng với bạn bè. Chỉ 1 xíu biến đổi guu cùng với giày slip on cũng đủ để khiến một ngày của bạn trở nên năng nổ hơn.

giay slip on

Quần skinny


Một mốt rất đỗi quen thuộc song không hẳn vì chuyện đó mà nó trở thành chán ngán. Skinny thông thường được yêu thích khi phối mix chung với các đôi giầy vải, giờ đây một chút đổi mới cùng với giày slip on sẽ có thể làm cho chúng ta thấy vô cùng mới mẻ. Với điểm nổi bật là bó sát, skinny pants có khả năng khoe ra đôi chân thon gọn, mang đến cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny & giày slip on sẽ thực sự nổi trội nếu như bạn tạo nên sự tương phản về mảng màu giữa cả hai, mà điển hình hơn hết là cách phối trắng đen. Ngoài ra, các chiếc skinny jean rất là thích hợp để mà mặc cùng slip-on tone màu nổi bật & quần skinny trắng lại là chọn lựa tối ưu nếu như các bạn muốn tung tăng trên đôi slip on kiểu tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét