AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nữ và bí quyết lựa chọn đúng mốt

Với nhiều cô nàng văn phòng, do bên cạnh tác dụng tạo nét cao cấp hợp với chốn văn phòng, áo sơ mi nữ đang là kiểu áo gần gũi số một; mẫu phục trang trên đây lại còn mang đến độ tươi trẻ, dễ thương rất biểu trưng cho phái yếu.

Mách bạn cách khiến áo sơ mi nữ chẳng còn đơn giản

Để lựa chọn cho cái chemise 1 vài vật dụng gọn nhỏ làm chúng thêm nổi bật, hiện nay thông dụng số 1 là chiếc dây đeo, vừa khiến mềm mại vùng cổ của áo, vừa khiến sơ-mi giảm sự đơn điệu. Với sơ-mi tay lở hoặc là đóng thùng thì lấy kích cở của vòng đeo cỡ chừng 60 centimet là hợp, trong khi áo sơ mi nữ phom dài thì các bạn hãy mang dây chuyền độ dài cỡ 80 cm.

Phần cổ áo cũng chính là vị trí các nàng cần lưu ý lúc mặc áo sơ mi nữ; nếu bạn phải sử dụng nhiều sơ mi đi làm thì bạn thử lựa chọn nhiều loại cổ áo khác nhau như là phổ thông cổ bầu tới kiểu phá cách, buộc nơ… riêng cho các phong cách khác nhau.

Một vật dụng rất thích hợp hơn nữa đó là hoa gắn ở ngực áo, nếu như bận áo sơ mi nữ đi tiệc, các chị em cần phải đính cả 1 cái hoa vải to tướng làm chỗ nhấn, hơn nữa nếu như thích vẻ trang nhã lịch sự thì cài một cái hoa từ kim loại đính đá gọn nhỏ ở ngực áo thì sẽ ngon lành.

Cô nàng nào khéo léo nên thử thay đổi kiểu áo chemise thân thuộc ngày càng mới lạ qua việc đính cườm, đá lên tay áo hoặc đường viền trên thân chemise. Không những vậy, mắt kính thời trang, ba lô, thắt lưng, vòng, lắc, nhẫn đeo... cũng sẽ là nhiều phụ kiện chẳng hề thiếu được. Tuy nhiên, các chị em hãy nên tránh dùng nhiều bởi vì như vậy chắc chắn sẽ tạo cảm giác nặng nề, lỉnh kỉnh khiến tác dụng xấu.
ao so mi

Những ngày hè nóng bức thì mặc áo sơ mi nữ như thế nào?

Đối với những ngày hè nóng bức tại Việt Nam như thế này, các kiểu vải được dùng cho áo sơ mi nữ được ưa thích hàng đầu cũng đều rất mát mẻ, gọn gàng, đem lại sự dễ chịu cho người vận. Không những vậy, 1 vài loại vải mềm ví dụ như lụa là, voan rất phổ biến... do điểm mạnh của vải này chính là mềm mại, mỏng manh khá dễ gấp lu, nếp, xếp bèo làm cho cái áo không chỉ có phom dáng đơn giản để có được sự nổi bật, thêm lôi cuốn người xung quanh.

Áo sơ mi nữ vượt khỏi khu vực văn phòng

Không ít người vẫn thường mặc định áo chemise cứng nhắc thì chỉ thích hợp cho khu vực công sở do sự lịch lãm của việc mặc chemise cùng những trang phục quen thuộc. Ắt hẳn sẽ khá là phí phạm nếu như các bạn nữ thường chỉ ứng dụng mẫu trang phục thân thiết trên đây để tới chỗ làm việc vì ngoài thực tế, sơ mi còn ứng dụng được rất nhiều điều hơn. Khi kết hợp cùng kiểu váy hoa bản xòe, chúng sẽ có thể khiến phái nữ hóa thành cô gái thôn nữ đáng yêu, hay thành một bạn nữ sang trọng khi phối cùng những item khá là nổi bật giống như phục trang in hoa hay là see-through, trở thành cô tiểu thư trang nhã nếu diện áo sơ mi nữ cùng lúc với chân váy maxi dài bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét