AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Đồng hồ thông minh - Xu thế mới của dân công nghệ

Vào xu thế công nghệ đang bùng nổ như hiện nay có vô số mặt hàng làm bất ngờ cho người dùng đang được giới thiệu mỗi ngày. Một trong các món đồ đang tạo thành xu hướng mới với tên gọi là đồng hồ thông minh, đúng y như cái tên, chúng có vô số tính năng mà trước giờ 1 loại đồng hồ phổ thông không thể nào làm được ví dụ SMS, gọi điện, lên web, nghe nhạc,… Sản phẩm ấy đã khiến khá nhiều doanh nghiệp phải đánh giá lại yêu cầu của người mua về mẫu đồng hồ hoàn toàn hiện đại và mỗi lúc một được cải thiện hơn nữa về loại vật liệu, kiểu mẫu, thời lượng pin, OS,…

Từ lúc item đồng hồ thông minh version đầu của các NSX chưa có tiếng trình làng bởi chả có những khả năng, nâng cấp mới mẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người sử dụng chính vì thế chúng chẳng được đón nhận. Nhưng mà, sự trình làng của những chiếc đồng hồ thông minh ví dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo thành cuộc cải cách về kĩ thuật & phong cách thời trang. Chúng đang được nhiều nhà đầu tư nâng cấp nhiều hơn nữa cho thích hợp với yêu cầu ngày một nhiều về một loại đồng hồ thông minh thực sự.

dong ho thong minh

Hiện nay, 1 chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn sẽ làm nhu cầu sống của bạn mau chóng hơn, công chuyện năng suất hơn bởi vì món đồ này thừa kế nhiều khả năng thông dụng của một cái điện thoại. Sau đây chính là 1 vài kiểu đồng hồ nổi trội:

Apple Watch


Phải nói là nó là món đồ có giá thành mắc nhất trong những loại Đồng hồ thông minh. Cơ mà nó được vô vàn khách hàng đánh giá cao nhờ vào sự phong cách về kiểu dáng, nhiều model và khá nhiều tính năng. Kiểu đồng hồ đấy có thể cảm ứng auto hiện sáng khi các bạn đưa tay lên trên để cho giờ, không những thế sản phẩm này còn được trang bị công năng thực thi nhờ giọng nói, đo nhịp tim, lướt web,… Hiện giờ, sản phẩm đó đã được cải tiến rất nhiều về những chức năng tiện dụng hơn, thông minh hơn nữa.

Samsung Gear



Đó chính là phiên bản đồng hồ thông minh có thể nghe gọi điện thoại, tin nhắn mà chẳng cần di động bởi chúng đã lắp thêm khe gắn sim. Được hãng sản xuất trang bị HĐH tương ứng chính vì vậy mọi người có thể dùng chúng tương tự 1 cái smartphone độc lập. Đó chính là thế mạnh lớn nhất của kiểu smartwatch đó.

dong ho thong minh

Moto 360


Điểm khác lạ của Moto 360 chính là khuông thép không gỉ, kiểu dáng modern & cao sang vừa vặn đối với các bạn thích thời trang. Món đồ này cũng giống như loại đồng hồ thông minh Gear của Samsung về 1 vài công năng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn rất nhiều tùy chọn kính đồng hồ cực kì thời trang và cao cấp.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh của nhãn hiệu khác cùng với nhiều công năng nổi bật và giá khác nhau thoải mái để các bạn tìm mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

1 nhận xét: