AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cách dùng & bảo quản giày Vans bền đẹp

01 kiểu giày có thể quyết định khá nhiều đến vóc dáng của các bạn những lúc xuống phố. Chính vì thế việc chọn lựa giày đối với mày râu mình cực kì hệ trọng, nếu như bạn không quá rành trong việc mix trang phục thì các kiểu giày dễ bận đồ như là giày vans sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn, dầu cho bạn bận set quần áo có sành điệu đến đâu cơ mà 01 kiểu giày không thích hợp cũng làm cho mình bị ăn điểm trừ ở trong ánh mắt mọi người.

Tuy nhiên 1 mẫu giày Vans thường có mức giá tiền không rẻ do đó ngoài chuyện sử dụng mình cũng cần biết cách bảo quản để giúp chúng được bền đẹp. 1 số điều dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nữa về đôi giày của mình.

Những quan niệm sai nhầm



Chúng ta lúc nào cũng tập trung đến độ nam tính & lịch lãm mỗi khi ra phố vì vậy rất nhiều chàng trai đã biến bản thân mình trông vô cùng “nhàm chán” bên trong các đôi giày Tây hoặc giày da và 1 mẫu giày trẻ trung như giày vans nữ thì bị nghĩ rằng chẳng hề hợp lí. Nhiều quý ông vẫn còn cho rằng thắt lưng và giày phải cùng gamme màu cùng nhau. Điều đấy không sai song liệu chúng có phù hợp cùng độ tuổi còn trẻ của mình? Hãy đổi chỗ chúng bằng một kiểu giày Vans để giúp các bạn nhìn trông sành điệu hơn nữa.

giay vans
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về giày vans khuyến mãi

Đổi mới để giúp chúng ta nhìn trông khác biệt


Nếu như chuyện cần làm đòi mình phải di chuyển liên tục thì 01 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp đôi chân của bạn luôn thấy dễ chịu hay các kiểu giày Vans slip-on giúp cho bàn chân các bạn tránh khỏi dây buộc. Không ai bắt ép lúc nào các bạn cũng đi những mẫu giày Âu đến công ty, cũng không ai bắt buộc mình phải đi giày da khi tới hẹn hò người nào đó cả. Hãy giành riêng những đôi giày Tây cho 1 số sự kiện trọng đại mày râu mình nhé.

Cùng với 1 đôi giày Vans bạn có thể thỏa sức ăn vận cùng với rất nhiều trang phục khác nhau. Chúng được coi là 1 trong số các món đồ nổi bật nhất ở các bạn trẻ. Hãy lựa chọn kiểu quần hoặc là form áo mà mình ưa thích chuyện còn lại hãy để giày Vans lo liệu.

Làm sạch thường xuyên



Hãy nên thường xuyên làm sạch cho đôi giày của mình, các mẫu giày bị bẩn hay bóc mùi sẽ làm hỏng phong cách của bạn cũng như cho thấy bạn là 1 anh bạn bê bối. Đối với loại giày Vans khi làm sạch các bạn nên tránh đem phơi nó bên dưới nắng quá gắt, điều ấy rất dễ làm đôi giầy bị thô cứng, có cảm giác bực bội khi mà xỏ vào bàn chân.

giay vans
Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm giày van và giày vans ở đây

Không ngâm quá lâu bên trong nước



Giày ướt là việc hay diễn ra với khí hậu mây mưa bất chợt ở VN. Nếu xui xẻo bị ướt nhẹp chúng ta đừng có ủ nó qua đêm bạn nhé, hãy làm sạch lại bằng nước sạch rồi đem phơi chúng lên. Với giày Vans chúng ta giảm tải ngâm chúng quá lâu ở trong xà bông nhé. Bạn có thể để giày trước gió quạt, nhưng mà chớ được hong giày hay là đem phơi khô ở dưới nắng gắt vì bởi chất vải sẽ dễ cứng ngắt, bề diện vải bị hư hỏng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét