AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ G Shock - khuynh hướng mới của giới trẻ

Các bạn biết chiếc đồng hồ đeo tay nào đang được mọi người ưu ái, đặc biệt là các bạn teen hay là không? Một phiên bản tiêu biểu của nhãn hiệu đồng hồ lừng danh Casio – đồng hồ G Shock cùng những kiểu dáng và đặc tính độc đáo tin chắc sẽ khiến các bạn phải thích thú. Món đồ này còn được cho là “chiếc đồng hồ không lúc nào hỏng hóc” bởi vì sự khác lạ rõ rệt với những dạng đồng hồ đeo tay phổ thông phần lớn là tại vì độ bền cũng như cực kỳ chất trong mẫu mã. Các bạn đã biết gì về item ấy?

Dòng đồng hồ G Shock được giới thiệu & hoàn thiện từ những năm 1982 cùng mục tiêu giúp chúng trở thành 1 kiểu đồng hồ đeo tay chẳng bao giờ hư hỏng. Và bây giờ, thật sự nó đã làm cho các tín đồ công nghệ bất ngờ cùng một số khả năng cực kì nổi bật. Thật sự không có gì có thể làm hư hại kiểu đồng hồ đeo tay đấy, bạn có thể vứt, chà hay đặt vô nước thì đều không làm chiếc đồng hồ đeo tay đấy ngừng chuyển động. Về sau, nhiều sản phẩm đồng hồ G Shock lại càng được cách tân với nguyên liệu cực bền chắc vì thế nó được ưa chuộng rất nhiều trong quân sự, đi biển, các nhà khám phá,…

dong ho G Shock
Xem thêm nhiều sản phẩm về đồng hồ G Shock giá rẻ

Bên cạnh tính chất "bền như xe tăng" thì đồng hồ g shock chính hãng vẫn có một vài công năng ấn tượng chẳng hạn khả năng tự chỉnh sửa giờ giấc một cách đúng. Hãng Casio luôn cố phát triển loại đồng hồ này cho xứng đáng với tên gọi “model đồng hồ chẳng bao giờ hỏng hóc”. Đồng thời, G Shock cũng được lắp đặt tính năng xài pin từ năng lượng mặt trời khiến kiểu đồng hồ đó có thì gian sử dụng tới ba mươi năm mà chả phải đổi pin. Một con số thực sự vượt trội! Cùng với chuyện dùng năng lượng đó, mẫu đồng hồ G Shock cũng góp phần giữ gìn môi trường & còn giúp người đeo kiệm ước được một số tiền "khủng" khi loại đồng hồ đeo tay bình thường sẽ bắt buộc phải thay thế pin thường xuyên.

Với một cái đồng hồ G Shock thì món đồ này chẳng những có công dụng đọc giờ nó còn kiêm luôn vài chức năng khác thích hợp với một cuộc khám phá vô cùng nguy hiểm như có thể dễ dàng xem lịch mặt trăng, lịch hải triều, đo độ dài & độ sâu dành cho các bạn thường hay lặn. Tóm lại, kiểu đồng hồ G Shock hợp đối với người hay hoạt động, ở trong môi trường bất lợi. Nếu đeo chiếc đồng hồ đeo tay bình thường chắc hẳn chúng sẽ hư hỏng ngay lập tức. Chính vì thế, bạn cần suy tính để lựa chọn sao cho thích hợp với mục tiêu sử dụng của bản thân nhe!

dong ho G Shock
Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ G Shock - Chọn mua ngay

Casio luôn biết cách làm nên sự độc đáo cho từng chiếc đồng hồ G Shock. Mỗi model luôn có nhiều đường nét riêng về mẫu mã, dây quai, sắc thái, chất liệu,… nếu như các bạn là 1 người tinh nghịch thì hãy thử chọn chiếc đồng hồ đeo tay này do bề ngoài đồng hồ G shock có thể nói là vô cùng ấn tượng. Bất kì xtyle thời trang nào G shock đều sẽ có một chiếc đồng hồ đeo tay thích hợp với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét