AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Khuất phục áo thun nam - item khá là khó khăn

Không hẳn bạn nam nào cũng đều dám khẳng định rằng mình đã nắm rõ hết những quy trình giặt quần áo cũng như giữ gìn áo thun nam do chúng luôn luôn là 1 item khá “khó tính”. Để làm cho chiếc áo luôn luôn có vẻ như mới mua về, bạn nam hãy thử tham khảo 1 số bí quyết nhỏ dễ nhớ trong cách giặt quần áo lẫn giữ gìn như sau.Việc làm thế nào để bạn giữ những chiếc áo thun nam mình mặc luôn như thời điểm mới vừa mua về cho dù là sẽ trải qua biết bao nhiêu năm tháng chính là thứ làm cho khá nhiều anh chàng băn khoăn. Tất cả đều nằm ở cách giặt giũ cũng như giữ gìn rất là dễ làm theo, nếu như muốn mình làm được như thế thì hãy mau chóng ghi chú lại 1 số điều tiện lợi như sau.

Không khéo sẽ có thể khiến áo bị hư cũng như rất mau xỉn màu



Nên để áo thun nam trong nước mát được pha muối đậm ít nhất là khoảng nửa ngày, xong rồi mang giặt sạch nếu bạn muốn màu sắc chúng dùng được lâu bền, đúng màu. Với áo mới, khách hàng nên sử dụng càng nhiều lượt càng hay vào trước lúc đem giặt thứ nhất nhằm giúp quần áo làm quen với làn da, đồng thời sau khi giặt sạch đầu tiên, tránh việc mang giặt chậm nhất là trong 7 ngày do giặt lại hoài dễ dàng làm áo thun nam hư hại và mau bay màu.

ao thun nam

Nếu bạn lo ngại giặt đồ với xà bông, nên xỏa quần áo rồi hãy giặt trong nước nón vừa (khoảng 40 độ) trong một tiếng rồi mang giặt trong nước nón vừa thêm 1 lượt nữa và để không bị phai màu, nên thử cho thêm 1 tí nước giấm trong nước. Lưu ý mỗi khi mang giặt áo thun nam, người sử dụng nhớ mang các vật trong chiếc túi ra và lộn trái áo sau đó mang giặt bằng nước mát pha thêm xà bông khuấy loãng, vò sạch vừa phải, tránh sử dụng bàn chải chà mạnh. Ngay sau mỗi lượt giặt, nhớ phải bôi tuýp kem chuyên dụng không màu hoặc gliceryn trên 1 vài miếng da nếu cái áo có đính những mảnh da như thế. Mỗi lúc ngâm áo thun nam, nên thử dùng nhiều nước lạnh, dễ nhất đó chính là ngâm vào trong chậu to cũng như trên hết cho ngâm trong nước ấm vừa, sau đó thả vào trong nước lạnh.

Thao tác bảo quản áo cần quan tâm



Khó khăn hơn cả đó là quá trình vắt hết nước cho áo thun nam bởi thông thường nắm tại hai đầu để làm đồ mau khô, còn nếu không đủ số người thì nên treo ở chỗ thoáng gió để ráo hết nước nhanh chóng. Cần lưu ý rằng ánh sáng của mặt trời soi vào nhiều có thể làm vải của áo co giãn rất nhiều cũng như mỗi lúc phơi tránh phơi gập áo thun nam, vì như thế sau đó người sử dụng phải hong khô mấy chỗ bị gập. Để giữ không bay màu phơi ráo trong gió trong bóng mát, tốt nhất đó chính là hãy để phơi lộn trái.

ao thun nam

Sau khi giặt khô, áo thun nam trở nên hơi khô lẫn cứng ráp ít lâu cho dù không cần ủi song để khiến cho nó mềm mượt như mới cần xông qua trong hơi nước. Hạn chế hong cái áo bằng máy sấy và cũng đừng nên dùng nước xả vải dùng làm mềm đi vải dành cho áo thun.

Để bảo quản áo thun nam, phương thức nhanh chóng số một hong lạnh chúng do thông qua phương thức ấy, nên sẽ không phải mang giặt quá chừng chiếc áo ở cùng một lượt. Ngay sai khi phủ sạch các túi từ cái áo rồi mới đem giặt, cần phải trải thẳng đồ, gấp lại rồi hãy để vào túi đựng bằng nhựa vào trong máy hong lạnh cho đến ngày tiếp đến bạn cần phải dùng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét