AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nguồn gốc chào đời của những dòng áo sơ mi nam

công nghệ làm đẹp prp - Có bao giờ bạn lưu tâm tới việc chiếc áo sơ mi nam chúng ta dùng ngày thường đến từ nơi nào chưa? Nếu có, vậy thì những dòng chia sẻ hôm nay sẽ chính là những thông tin giải đáp cho các thắc mắc của bạn về chiếc sơ mi của các bạn.

Sự ra đời của những chiếc áo sơ mi nam đầu tiên

Có mặt ở từ thời kì Trung Cổ, những mẫu áo sơmi được sử dụng như một thứ trang phục lót dành cho cánh mày râu. Nhưng khác với ngày nay, nó chẳng có cổ áo và khuy áo. Phần cổ áo được khoét để chui vào như là áo pull bây giờ & có dây để cột lại.

Qua một thời điểm chẳng lâu, phần khoét lỗ ở trên áo sơ mi nam đã được lượt đi & được đổi mới bằng một form cổ có khả năng tháo ra được. Vào thời gian này chất liệu để làm ra áo sơ mi chủ yếu là lanh hoặc lụa.

Cho tới thế kỷ thứ XVIII, những chiếc áo sơ mi hóa thành dạng áo bận ngoài thông dụng của các anh chàng, vùng cổ được may đi liền cùng với thân áo, được nhấn nhá với một số hoa văn ren hoặc thêu hình. Và kích cỡ cũng được cải đổi nhỏ hơn ngày trước.

ao so mi

Khoảng thời gian ngành may lên ngôi

Ở trong thời điểm này, áo sơ mi nam thường chỉ được order ở những thợ may chuyên nghiệp chứ không được sản xuất tràn lan trong các xưởng SX nữa. Hoặc do người phụ nữ ở trong nhà may. Những loại áo sơmi thời điểm này được thiết kế với kiểu dáng tối giản chi tiết, thường chỉ cần mặc vừa, tuy nhiên đến khoảng thời gian thế kỷ 19, chúng đã được cải biến dựa theo thân hình của người sử dụng, mọi người diễn ra quan tâm việc chọn lựa màu sắc để thiết kế những mẫu áo sơmi & phom cổ cố định ngày xưa cũng biến mất. Áo sơ mi nam thường được diện trong khá nhiều tình huống khác nhau vận động mạnh hoặc đến công ty. Giai đoạn này, sơ mi màu trắng được coi là biểu trưng của sự thịnh vượng.

Cuộc đột phá trở thành các mẫu áo mô đen

Trải qua chiến tranh TG lần thứ I, chiếc sơ mi đã có một số đổi khác lớn, 1 vẻ ngoài mới mẻ với những chiếc nút áo dọc theo thân & được dùng cho tới ngày nay. Dầu các chiếc khuy áo đã được sản xuất & được bản quyền bởi Brown, Davies & Co năm 1871. Và rồi tới năm 1930, kiểu dáng cổ áo ấn định lúc xưa đã bắt đầu khởi sinh & trở thành 1 vẻ đẹp khác biệt dành cho form áo sơ mi, sau hơn 20 năm những kiểu mẫu áo sơ mi nam chất vải nylon được sản xuất và biến thành 1 khuynh hướng fashion lúc này. Thời gian sau, khoảng chừng các năm 60, kiểu túi áo đã được tạo ra và rất là được yêu thích.

Hiện nay, áo sơ mi nam đã chẳng còn là riêng biệt cho nam giới như trước kia nữa. Một số biến thể trong thiết kế & phong cách là bất tận. Phần cổ áo vẫn có nhiều điều chỉnh cùng các đường chỉ & kích cỡ khác nhau tùy theo những xu thế fashion khác nhau. Các loại chất liệu cũng ngày 1 phong phú và đa dạng hơn hẳn.

Mẹo mua sắm: Bạn có thể mua sắm các sản phẩm về Máy lạnh ở trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét