AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc ăn ý cho phái nam

Những loại áo sơmi luôn cho thấy vị thế của chính mình ở trong lòng cánh đàn ông. Nhất là trong thời gian hiện tại sự có mặt của những kiểu áo sơ mi nam Hàn Quốc đang trở thành trào lưu không ít chàng trai chú tâm tới. Dù cho gu ăn bận của những chàng trai là tiết giảm hoặc là cầu kì, thanh lịch hay chất lừ thì sơ-mi luôn là item mà phái nam mình khó có thể phớt lờ.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong số các trang phục “mặc thế nào cũng hợp mốt” của phái nam. Điều đấy giúp các bạn nam trở nên tự tin hơn trong mỗi lúc xuất hiện, cơ mà cũng có một số mày râu cũng nhờ thế mà biến thành bề bộn hơn trong việc chọn đồ cho chính mình, trở thành 1 người lôi thôi, luộm thuộm ở trong ánh mắt mọi người xung quanh. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc tuy khiến mình trông lịch thiệp & chỉn chủ hơn dù thế bạn cũng nên tham khảm cho bản thân mình vài cách mix phối đồ ấn tượng cùng với chúng.

Chàng trai lịch thiệp nơi công sở



Chẳng hề cần nói tới thì có nhẽ chàng trai nào cũng biết, sơ mi luôn luôn là items thể hiện đậm nét công sở nhất. Không riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả tất cả mẫu áo sơ mi khác. Không có gì kinh ngạc cả, 1 kiểu áo sơ mi bận cùng quần tây, quần khaki sẽ có thể mang tới phái nam 01 dáng vẻ hết sức thanh lịch và chỉn chu. Mang thêm 1 kiểu giày văn phòng nam tính, tone màu hợp cùng với quần của các bạn để làm set áo quần của các bạn trông thật sự hoàn hảo, song tránh dùng áo quá ôm nhé, có thể để lộ nhược điểm ở trên dáng dấp của các bạn.

ao so mi nam

Phối kết áo blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 công thức mix phối khá là lịch sự & phóng khoáng dành cho các bạn nam. Nếu lối phối cùng quần tây khiến cho các bạn có cảm giác bản thân mình trông già dạn thì hãy đổi mới cùng quần jean và blazer. Hãy thử phối mix dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc chung với những items như thế để giúp chúng ta nhìn trông hiện đại, khỏe khoắn nhiều hơn nhưng lại vẫn chẳng kém phần thanh lịch chốn công sở.

Mới mẻ cùng Jacket da


Nếu như bảo rằng mẫu áo nào giúp các bạn nam nhìn trông nam tính & hiện đại hơn cả thì có lẽ là áo khoác chất liệu da. Nét khỏe khắn, bụi bặm, phá cách luôn luôn hội tụ đủ ở mẫu áo này. Phối áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả đúng là 01 bộ đôi tuyệt hảo, khiến chàng trở thành cực style đến kỳ lạ, tuyệt vời hơn nếu bạn bận cùng quần jeans & short.

Cardigan



Không chỉ được dùng cho thời tiết lạnh, cardigan chất liệu mỏng nhẹ, lãng tử cũng còn là áo quần lý tưởng cho phái mạnh mình trong mùa hạ. Kiểu đồ này khá là phong phú về kiểu mẫu phối áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho phái mạnh một hình ảnh lịch thiệp, thư sinh. Mình có thể phối các gam màu truyền thống như là xanh navy, đen hay là lôi cuốn với những gamme trung tính hoặc là đỏ đun.

Read more Blogim Pro WP Theme, get yours membership Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét