AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Một số giải pháp kết hợp áo tanktop thích hợp cùng với vóc dáng

Áo sơ-mi, quần skinny hay áo tanktop là những items cơ bản trong tủ áo quần của chị em phụ nữ, dù vậy việc cách lựa chọn và phối kết ra sao cho thích hợp vóc dáng với các món đồ đấy chưa chắc cô gái nào cũng biết. Đặc biệt là các item khó thể phối hợp quần áo như áo tanktop nó sẽ rất là dễ “làm phản” nếu mình chẳng có một cách phối hợp phù hợp. Nếu như yêu chuộng dạng áo này các bạn nên bỏ túi những bí quyết ở dưới đây.

Đâu phải ai cũng đều thừa hưởng một dáng vẻ chuẩn mực cả nhất là đối với chiếc áo khá kén cạnh người diện như áo tanktop, hãy xem mình thuộc trong phom người như nào nhé!

Dáng quả lê



Đây cũng là dáng người khá là thân quen ở bạn nữ với khung thân trên bé & khung dưới khá lớn, điểm mạnh là bạn nữ vóc dáng như này thường có vòng ba khá là đầy đặn cơ mà vai lại hẹp. Nhìn 1 trái lê chắc hẳn bạn cũng dễ dàng tưởng tưởng ra được dáng người đó như nào rồi phải không? Đây không phải là một phom người khó thể ăn mặc cùng với áo tank top nữ nếu như bạn biết tận dụng các ưu điểm mình có thì bạn vẫn trông cực kỳ thu hút.

ao tanktop
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm áo tanktop tại đây.

Có nhiều biện pháp phối áo tanktop giành cho bạn gái dáng vóc quả lê như quần skinny, quần ống đứng ôm hoặc là 1 số loại quần cạp quần cao. Ngoài ra, vòng mông đẩy đà còn rất là lý tưởng cho các mẫu váy, nàng "dáng quả lê" có thể mặc được những chiếc váy ôm bó hay là váy đầm maxi nhẹ nhàng.

Dáng quả táo



Ngược lại cùng với phom người quả lê, phần thân dưới tuy bé thế nhưng bù lại dáng vóc quả táo lại có thêm điểm ưu về vòng 1. Để có thể che khuất yếu điểm thế này, các bạn hãy lựa chọn áo tanktop cổ sâu để giúp vóc dáng trông thuôn thả & dài hơn. Không những thế, nhược điểm của mình đấy là phần hông khá là nhỏ, thế nên mình hãy nên chọn lựa mẫu áo tanktop có độ dài hợp lý để che phủ nhược điểm thế này. Còn với các cô gái có phần bắp tay to, bạn cứ mạnh dạn mix thêm một nền áo sơ-mi hay là áo khoác ở ngoài để trông thon gọn hơn. Cách ăn mặc thế này cũng còn vô cùng hợp lí cho những khi trời trở lạnh.

Tiếp theo đấy là chọn lựa quần áo đi cùng áo tanktop, kiểu quần mình hãy nên quan hoài đó là kiểu dáng ống rộng hay là váy đầm dáng rộng thoải mái hoặc có thể áp dụng thêm một số mẫu hoa văn như là sọc kẻ để cân chỉnh vóc dáng.

ao tanktop
Chúng Ta nên tham khảo nhiều sản phẩm áo tank top và áo tanktop ở đây

Thước kẻ



Bạn nữ dáng thước kẻ có dáng vóc khá thẳng & nhìn trông khá phẳng phiu. Đối với form dáng này khi mà mặc áo tanktop cần phải làm nên điểm nhấn nhá những đường cong cơ thể. Dáng người này tuy rằng chả có quá nhiều đường nét quyến rũ thế nhưng chả hề khó khăn trong chuyện chọn lựa trang phục. Đường cong cơ thể có thể dễ dàng được tạo ra bằng những dạng chân váy xòe hay cách sơ vin áo thả tà đằng sau, short pants dáng phùng... Hơn thế nữa cũng nên vận dụng các tone màu bắt mắt để thân hình thêm phần cân đối.

Click here Blogim WP Theme Review, start your free trial Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét