AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Vài thiết kế áo thun nam quý ông cần phải có dành cho hè

Bạn là 01 tín đồ của phong cách thể thao năng động? Các chàng đã thực sự yêu thích mặc loại áo này cho 1 vài dịp đa dạng thế nhưng phái mạnh dần thấy khô cứng ở 1 vài kiểu áo thun nam bản thân thường hay mặc đồng thời muốn F5 quần áo trong hè này? Không nên lo lắng, những xu hướng áo thun nam dưới đây sẽ chính là lời khuyên vô cùng tuyệt vời cho các chàng trai trong mùa hè này đấy nhé.

Hè 2015 sẽ là sự lên ngôi của các mẫu thiết kế áo thun nam họa tiết trang trí màu sắc khá ngộ nghĩnh đối với những anh chàng tinh nghịch thích phá cách, nếu như bạn yêu thích gu cổ điển đồng thời có 1 chút đơn giản thì đừng âu lo, áo thun nam polo 1 màu là cách chọn hoàn hảo cho các bạn. Cùng tham khảo chút những kiểu áo phông cực kì được yêu thích trong năm 2015 mọi người nhé.

Áo pull trơn



Những thiết kế áo thun nam trơn màu chính là item phải có bên trong tủ đồ của tất cả anh chàng. Với độ rộng thích hợp, các chàng có thể để thả và sơvin cùng quần jeans tiện lợi, những chiếc quần ngố hay lửng tùy thuộc trường hợp. Khá đơn giản & tiện dụng, áo pull màu trơn thực sự là sự chọn lựa tuyệt vời mỗi khi mua quần áo của mọi anh chàng.

ao thun nam

Những loại áo kẻ



Khó có thể bỏ lỡ dạng họa tiết kinh điển này khi mà nhắc đến sản phẩm áo phông áp dụng cho cánh đàn ông. Khác phái đẹp có đủ sự chọn lựa về họa tiết trang trí cho mình: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… phái nam hay gắn bó cùng sọc ngang vì chúng thoải mái chọn ở bất kỳ đâu.

Áo thun dạng họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết giúp các chàng trai bộc lộ cá tính, gout thẩm mĩ của mình. Cùng với sự trở về của xu thế năm 70, một vài hoạ tiết hình kiểu cách khá hoài cổ cùng với cảm hứng đồ họa trang trí hiện rất được yêu thích hơn hết.

Áo Polo



Chinh phục thách thức của năm tháng, chiếc áo thun nam Polo mang nét truyền thống lúc nào cũng giữ vị trí & có được những sự tin tưởng của các quý ông từ vẻ lịch lãm, nam tính.

Áo loang màu



Không hẳn là các mẫu áo thun nam phổ biến với phái mạnh nhưng đôi khi, nhiều chàng trai cũng chọn nó như 01 sự style nho nhỏ. Đôi khi bản thân các chàng trai cũng chẳng hề tìm hiểu đấy là trang phục màu loang hay là ombre gì đó, chỉ biết là nhìn nó "khá hay” và sẽ lựa chọn thôi.

ao thun nam

Áo phông mang tính chất hoạt hình



Ngoài nữ giới mới phát cuồng với áo phông có một số nhân vật mang tính chất hoạt hình. Với các bạn nam, vài hình ảnh thú vị chẳng hạn như chú chuột Mickey, vịt Donald cũng rất gắn với 1 phần kí ức của các bạn trai. Nên không hề xa lạ khi trên phố ngày hè oi bức, bạn gặp phải 01 bạn nam sử dụng áo thun nam hoạt hình cực lạ mắt cùng với quần jeans & 1 đôi giày vải.

Áo pull in chữ, dễ thương



Không hề phá cách hơn áo thun nam trơn màu quá nhiều, tuy thế áo pull có in chữ cùng số áo cũng ít nhiều đem lại vẻ trẻ trung cho các chàng trai. Những thiết kế t-shirt in lên áo số nổi bật làm nhớ đến đến dạng áo của cầu thủ bóng đá hay bóng chuyền dường như là dạng thích hợp các bạn nam năng động hơn cả. Còn nếu mà in chữ, các chàng trai cũng chẳng hề quan tâm về nhiều câu slogan thật kêu như là các nàng, đơn giản chỉ cần có tên đội bóng, câu lạc bộ thể thao các bạn nam yêu thích là đủ.
Tag: Blogim WP Theme Review, immediate download now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét