AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Các chia sẻ hay về sản phẩm búp bê Barbie đôi khi mình chưa biết

Được mệnh danh là hình tượng búp bế & niềm ao ước của rất là nhiều bé nữ ở trên khắp châu lục - Búp bê barbie quí cô với vẻ đẹp đẹp xinh & 1 hình thể cân đối đã làm biết bao người phải say mê. Thế nhưng, ngoài chuyện mê say dáng vẻ xinh đẹp ở búp bê Barbie đã lúc nào mình thắc mắc ai đã dựng lên hình tượng Barbie và cảm hứng của Barbie có từ đâu chưa nào?.

Sự xuất hiện ở búp bê Barbie



Ngược về khoảng thời gian năm 1945 khi tập đoàn Mattel mới được sáng lập bởi bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây cũng là thương hiệu nức tiếng của sản phẩm búp bê Barbie thời nay. Nhưng thời điểm này đây còn là 01 nhãn hàng nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi có tên là Mattel Creations tại California & gặp phải khá nhiều khó khăn do sự đua tranh khốc liệt của rất là nhiều thương hiệu đồ chơi thời đấy. Đối diện với các bất trở đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời và các thành công không ngờ sau 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở nên thành NSX đồ chơi cho trẻ hàng đầu thế giới hiện nay, tất thảy đều nhờ vào quý nàng Barbie xinh đẹp đấy.

bup be barbie
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Những năm 1950 búp bê barbie còn tương đối lạ lẫm với trẻ nhỏ thời điểm đó vì phần lớn trẻ em vẫn hay chơi cùng mẫu búp bế fashion-doll làm từ giấy bìa cứng & trang phục của chúng cũng may từ giấy, còn với Barbie thì nhìn trông giống hệt con người.Thế thì búp bê Barbie do ai tạo hình ra? Đó chính là bà Ruth từ công ty Mattel, bà làm nên các cô bạn búp bế mĩ miều này.

Lấy ý tưởng từ lúc trông thấy cô bé Barbara chơi đùa mẫu búp bế làm bằng giấy bìa cứng này, bà Ruth bắt đầu nghĩ đến chuyện thử tạo hình các cô nàng búp bê thật là xinh xắn, chúng là mặt hàng búp bế mới lạ trên thị trường & chũng cũng không hề giống như bất luận kiểu búp bê ra sao mà trẻ nhỏ hay chơi – búp bê bằng vóc dáng cả người thật, một bạn gái trẻ.

bup be barbie
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm nghĩ lạ lẫm này ra đời bởi Mrs.Ruth mong mỏi trẻ con gần gũi với dáng vóc của 1 quý nàng chuẩn mực trong tương lai, điều đó sẽ có thể làm các bé khôn lớn hơn nữa, thế nhưng khi Ruth thuyết trình nguồn cảm hứng trên cùng với những nhà tạo dáng ở hãng Mattel, nó không được sự quan hoài bởi vì khá nhiều là các nhà thiết kế nam giới. Và thế nên, nó đã mau chóng bị hoãn lại.

Kể từ khi ra mắt năm 1959 cho đến hiện tại, búp bê Barbie đã được 4 lần cải thiện khuôn mặt. Những dòng sản phẩm búp bế này được tạo hình từ các chất liệu dây cao cấp với các khớp nối nhanh nhạy để có thể xử lí nhiều điệu bộ khác biệt. Diện mạo mới nhất của búp bê Barbie đã được make-up dịu nhẹ với mái tóc suông mượt hơn với các sắc màu đen, nâu và vàng óng – 1 dáng vẻ không mấy gợi cảm dễ dàng chạm tới con tim của bất cứ người nào cho dù thuộc vào sắc tộc nào.

Read more Blogim WP Theme Review, act quickly Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét