AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm công sở cùng với kiểu tiết vô cùng quyến rũ

Chả mấy như lúc trước, đầm công sở năm nay chú trọng vào những mẫu họa tiết và gamme màu hơn là kiểu mẫu, nhờ vậy mà chúng đem tới nhiều style đặc sắc cho bạn nữ. Hơn thế nữa nhờ về bề ngoài khỏe khoắn nó không những có thể ăn bận nó đến công sở thậm chí cả đi chơi cũng rất đỗi thời thượng.

Một trong số các kiểu đầm công sở thường hay được chị em nhắc đến chính là váy đầm chữ A, với vẻ ngoài đơn giản và họa tiết nữ tính đã làm nhiều quý nàng phải thấy mê mẩn. Cho dù mình có được thân hình ra sao tròn béo hay là ốm nó vẫn nhạy bén hòa nhập cùng dáng vóc của bạn, tôn dáng & cải thiện khuyết điểm. Đầm chữ A thường được phối kết cùng áo thun cao cổ theo xtyle thanh lịch, nữ tính.

dam cong so
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A lại được phái đẹp hưởng ứng ở cuối thu năm nay. Mặc dầu chả có quá nhiều đổi khác về thiết kế cơ mà thay vào đó là 1 số dạng kiểu tiết độc đáo đang được cách điệu bên trên chất vải. Hãy cùng điểm danh 1 vài họa tiết đang là thiên hướng trong mùa thu năm nay bạn nhé.

Kiểu mốt ca rô vintage



Hoa văn caro luôn cho thấy được cá tính riêng biệt của nó mỗi khi xuất hiện ở trên bất cứ kiểu trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường nét kẻ ngang, dọc đem tới vẻ đẹp khỏe khoắn và ấn tượng. 01 yếu tố mà các bạn dễ dàng phát hiện ra đó là họa tiết caro chưa bao giờ là lỗi mốt cả, dù chúng chỉ là các cung đường kẻ giản dị thế nhưng nó có sức lôi cuốn mãnh liệt với các chị em.

Mới mẻ với bóng bẩy ánh kim



Khi mà hình thức mỗi lúc một trở thành nhàm chán thì chất vải có lẽ là thứ mà các bạn gái sử dụng khám phá. Nhờ thế mà dáng đầm công sở chất vải lấp lánh đang được để tâm. Không giản đơn là 1 chiếc đầm bận nơi văn phòng, nó cũng còn là trang phục cực kỳ quý phái ở trong một số buổi tiệc trọng đại.

Điệu đà với in hoa, họa tiết chấm bi



Nói đến kiểu tiết hoa và chấm bi thì hẳn mình sẽ suy nghĩ ngay đến hình ảnh dễ thương, nữ tính. Có thể nói, không những năm nay mà chừng như năm nào đầm công sở in hoa cũng đứng trong top những kiểu đầm được ưu ái nhất. 01 dáng đầm in hoa có thể dễ dàng làm cho buổi hò hẹn của mình thêm phần thú vị.

dam cong so
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Gamme màu trơn



Màu sắc trơn không hẳn là nhàm chán, chúng đôn lên được vẻ đẹp giản đơn và dáng dấp nhã nhặn của các bạn. Ngoài ra nó còn rất dễ mix với nhiều áo quần khác nữa. Đầm công sở tone màu trơn mang tới sự đẳng cấp và lịch sự cho các cô nàng cuốn hút hơn trong con mắt mọi người và dạn dĩ mỗi khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren có sức cuốn hút & quý phái hơn hết đối với các bộ đầm công sở, sự uyển chuyển từ những khe hở của chất liệu ren đã giúp cho người bận lôi cuốn & tràn đầy quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét