AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bốn cách mix áo sơ mi nữ dành riêng cho các chị em

Đi cùng thời gian, nhiều phong cách thời trang hiện nay đang thay đổi không ngừng, mang đến hàng loạt xu hướng thi nhau góp mặt, thay thế lẫn nhau liên tục, tuy nhiên, trong đấy vẫn luôn có một vài kiểu đồ củ thể trường tồn cùng thời gian, chiếm giữ vị trí không thể thay thế của mình. Thuộc những trang phục luôn phải có, áo sơ mi nữ nắm giữ vai trò đặc biệt nhất với hàng loạt kiểu phối đồ trong mùa Xuân Hè 2015, đem lại nét đẹp duyên dáng cho bạn gái.

Một số gợi ý kết hợp đồ bằng áo sơ mi nữ

Có lẽ chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ trên có thể phối hợp cùng với bất kì kiểu trang phục nào đó từ tủ áo của các nàng. Đối với những ngày tràn đầy ánh nắng như thế này, cùng các xu hướng thịnh hành trên thị trường, các bạn gái cũng hãy thử đổi mới cho bản thân bằng kiểu áo sơ mi nữ trong những kiểu mix đồ cực kì bắt mắt. Áo sơ mi nữ mặc với loại quần âu ống thẳng biểu trưng từ phong cách duyên dáng, dịu dàng mà vẫn đầy quyền lực hấp dẫn. Nếu như bạn muốn đặc biệt giữa đám đông, thì hãy tìm mua một chiếc quần cạp cao để có thể khiến người mặc quần ăn gian chiều cao của chính mình một cách hiệu quả nhất.

ao so mi

Trong phong trào kiểu giày slip on đang thịnh hàng thì chiếc áo sơ mi nữ trắng, diện với mẫu quần tây dáng suông cũng là một kiểu phối đồ thu hút hiện giờ. Việc mặc áo sơmi cùng kiểu quần âu dáng suông chẳng những mang lại cảm giác tự tin, thêm vào đó, giày slip on nhằm thay cho những kiểu cao gót nơi công sở thường ngày sẽ khiến cho bộ đồ trở nên trẻ trung hơn. Nếu không diện áo sơ mi nữ trắng, bạn nữ có thể chọn các tông màu khác nhau và loại cổ sơmi phù hợp nhằm thay phiên trong một tuần. Để tạo điểm nhấn trên áo sơmi, các nàng cũng hãy thử điểm tô chúng với trang sức vòng cổ, khiến bộ đồ có vẻ bắt mắt.

Một mẫu đồ hiện đang “tung hoành” ở style thờit rang xuân hè năm nay đó chính là kiểu quần culottes, khi mặc một cái áo sơ mi nữ màu pastel bỏ thùng với kiểu quần này là bạn gái cũng đã tự làm nên cho bản thân vẻ hiện đại nổi bật rồi.

Quý phái phối sơ mi nữ cùng chân váy

Thử việc phối áo sơ mi nữ cùng những kiểu quần làm bằng vải jean hoặc denim nếu muốn bản thân sẽ phong cách hơn nữa. Điển hình nhất, bạn có thể gây chú ý trên phố cho dù chỉ đang diện kiểu đồ thông thường bao gồm áo sơ mi nữ màu trắng, 1 kiểu quần jeans cùng chiếc áo khoác dáng kimono cùng tông. Đồng thời để có thể thêm sự thanh lịch, bạn hãy thử mặc chân váy midi mang điểm nhấn những khóa kéo bất đối xứng. Với những chiếc áo sơ mi nữ màu pastel dịu dàng thì dù mặc áo sơmi đó cùng với váy midi thì lúc nào cũng sẽ mang lại ấn tượng quý phái đến người mặc chẳng cần biết xu hướng về thời trang có sự thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét