AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

1 vài kiểu dáng đầm công sở cho những ngày cuối thu

Các dáng đầm công sở mùa thu đều có sự lôi cuốn đối với các cô gái. Mùa thu năm nay trào lưu đầm công sở không hề quan tâm tới hình thức thế nhưng đánh mạnh vào các style họa tiết & tông màu điều đó sẽ đem lại vô vàn kiểu mốt thú vị dành cho chị em bạn gái. Nó không chỉ có thể diện nó đến cơ quan ngay cả xuống phố cũng vô cùng sành điệu.

Một trong các kiểu đầm công sở thường được các chị em nói tới đó chính là đầm chữ A, với ngoại hình giản đơn và họa tiết thanh lịch đã khiến khá nhiều chị em phải thấy mê mẩn. Cho dù mình thừa hưởng form người như nào mập mạp hay là gầy ốm nó cũng vô tư hòa quyện với phom người của các bạn, khoe dáng và che giấu khiếm khuyết. Đầm chữ A thường được mix phối với áo phông cổ cao với xtyle thanh lịch, nữ tính.

dam cong so
Chọn mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A lại được các chị em ưa thích trong cuối thu năm nay. Dù là không có quá nhiều đổi thay về thiết kế cơ mà bù lại là những kiểu chi tiết độc lạ đã được xử lý trên chất vải. Cùng điểm qua một số kiểu tiết đang tạo nên trào lưu trong năm nay nhé.

Phong cách caro vintage



Kiểu ca rô luôn cho thấy được chất riêng biệt của mình mỗi khi hiện diện ở trên bất kỳ loại trang phục gì, nhất là ở trên đầm công sở những cung đường kẻ đan ngang dọc làm nên vẻ đẹp tươi trẻ và phá cách. 1 vấn đề mà bạn có thể dễ dàng phát hiện ra đấy là kiểu caro chưa bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dầu cũng chỉ là những cung đường đan kẻ giản đơn ấy vậy mà nó lại có sức quyến rũ mạnh mẽ với các chị em.

Thú vị cùng với lấp lánh ánh kim



Khi hình thức mỗi lúc 1 thành ra nhàm chán thì chất vải có nhẽ là thứ mà các bạn nữ tận dụng khám phá. Nhờ thế mà loại đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy được để tâm. Không chỉ đơn giản là 01 dáng đầm ăn diện nơi văn phòng, chúng còn là item cực kỳ quý phái vào một số buổi tiệc trọng đại.

Dịu dàng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nói tới họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ hình dung liền tới vẻ ngoài nhẹ dịu, tinh tế. Thực sự, chả những mùa thu năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở hoa cũng đứng trong danh sách những dáng đầm được ưu ái nhiều nhất. 1 kiểu đầm in hoa có thể dễ dàng giúp ngày hò hẹn của bạn được thêm cuốn hút.

dam cong so
Xem ngay nhiều sản phẩm về đầm công sở giá tốt

Sắc màu đơn sắc



Tone màu đơn sắc không hẳn là đơn điệu, nó bộc lộ được vẻ giản dị và vẻ ngoài tao nhã của các bạn. Hơn nữa chúng còn dễ mix phối cùng với các trang phục khác nữa. Đầm công sở tone màu trơn mang đến nét chuyên nghiệp và nền nã cho bạn nữ khả ái hơn hẳn bên trong đôi mắt đồng nghiệp & tự tin những khi gặp mặt khách hàng.

Vải ren


Họa tiết ren mang tới sức quyến rũ & nữ tính nhất so với các mẫu đầm công sở, vẻ uyển chuyển từ những đường nét của ren đã giúp người bận ấn tượng và tràn đầy quyến rũ..
Tag: try it free Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét