AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

1 số cách để cho chiếc áo raglan lúc nào cũng như mới

Thực sự, những mẫu áo raglan hiện đang có được không ít thiện cảm của các bạn nữ. Nhờ phong cách khỏe khoắn và nhiều sắc thái dễ dàng phối hợp với vô số y phục khác nhau. Tuy thế, để giữ chiếc áo lúc nào cũng mới thì chả phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó khăn cả, nếu mà các bạn giành một tí thì gian học hỏi một số kiến thức bên dưới đây.

Phương pháp giặt giũ chiếc áo

Áo raglan khi vừa mới mang về có màu sắc rất là hoàn hảo, vì vậy ở lượt giặt đầu tiền các bạn đừng nên ngâm chiếc áo lâu quá trong những loại thuốc tẩy rửa quá mạnh, để tránh làm cho màu sắc cái áo bị lem ra hay đi màu. Để giặt chiếc áo đúng đắn, các bạn hãy nên dùng nước sạch ngâm cho vết bẩn mềm đi và rồi lấy hai tay chà sát nhè nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Đừng ngâm & giặt giũ chiếc áo cùng các bộ áo quần khác màu để tránh mắc phải tình trạng áo bị ra màu rồi dây vào chiếc áo raglan yêu quí của bạn.

Dầu áo raglan rất dễ bị đi màu trong lượt giặt sạch ban đầu, tuy thế cũng có tuyệt chiêu để bạn có thể giữ cho tone màu của chiếc áo luôn luôn tươi mới, đó chính là khi mua về bạn cần nhúng nó vào trong 1 thau nước ấm có khuấy vào 1 chút dấm, để đấy tầm 15 phút sau đấy đem xả sạch bằng nước thật kỹ càng, bảo đảm cái áo của các bạn sẽ mãi mãi mới cứng.

ao raglan

Tuyệt đối không nên giặt sạch áo raglan với nước nóng, chả giống như bạn tưởng tượng chúng có thể sẽ giặt sạch áo nhanh chóng, tuy nhiên chúng sẽ khiến cái áo chúng ta bị nở ra & nhanh hư hỏng hơn. Nếu áo bị dính vết bẩn cứng quá, bạn đừng nên gấp gáp ngâm áo vào nước giặt hoặc nước javen, chỉ việc xoa 1 xíu lên chỗ bẩn thôi là được để không làm bay màu áo. Và khi giặt giũ xong xuôi, mọi người tránh xài một vài thứ nước xả mềm vải, đây chính là nguyên do làm cho chiếc áo của bạn dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

Một việc chú ý nhỏ nữa trong khi giặt giũ đấy là, các bạn tuyệt đối không được vắt áo raglan mạnh tay để không khiến áo bị dãn & nhăn nhó. Nhất là đối với một vài mẫu raglan tay dài hãy chú ý nếu như không muốn cái áo yêu quí của mọi người trở thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ đơn giản gập lại và bóp nhẹ cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được làm từ loại vải cót-tông nên áo raglan vô cùng dễ thấm nước, do đó các bạn phải nên giặt cái áo thật kĩ mỗi khi di chuyển bài tiết mồ hôi nhiều, hay là để áo ẩm thấp trong khoảng thời gian quá lâu, chiếc áo sẽ dễ bị mốc và tạo ra nhiều vết loang xấu xí. Hay nhất, sau mỗi lần vận động hoặc là đi chơi các bạn nên giặt cái áo liền, để chả xảy ra chuyện “mọc nấm” hoặc là có mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, mọi người phải nên lộn trái cái áo lại & đem đi phơi nắng ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp để không làm áo mau chóng bị phai màu.
Read more Blogim Pro WP Theme Review, special discount here Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and social Blogim WP Theme Bonus - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét